1. Thiết lập các thủ tục và chính sách chăm sóc khách hàng
- Thiết lập các mục tiêu cho các thành viên trong nhóm và cả nhóm dựa trên phân bổ của GĐ Kinh doanh
- Xây dựng các chương trình, chính sách cụ thể nhằm nâng cao trải nghiệm, chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ
- Hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng chương trình, chính sách và xử lý các khiếu nại
- Giám sát và điều phối khách hàng đến trị liệu tại các Trung tâm
2. Quản lý đội ngũ nhân viên.
- Nghe lại ghi âm để kiểm tra chất lượng hỗ trợ khách hàng của các nhân viên
- Đo lường hiệu quả của các thành viên trong nhóm và cả nhóm
- Giám sát, điều phối các cuộc gọi của các thành viên trong nhóm để tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ khách hàng cũng như xác định các vấn đề để nâng cao chất lượng cuộc gọi
- Đào tạo, hướng dẫn các thành viên trong nhóm và phản hồi các vướng mắc của các thành viên trong phạm vi thẩm quyền
- Thúc đẩy động lực các thành viên trong nhóm để đạt được mục tiêu của nhóm
- Đảm bảo các thành viên nhóm tuân thủ các chính sách và quy định của công ty
3. Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo sự phân công