Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

CHI NHÁNH CT CP TẬP ĐOÀN SUNHOUSE TẠI TPHCM

Trưởng nhóm CSKH và Bảo hành sản phẩm

CHI NHÁNH CT CP TẬP ĐOÀN SUNHOUSE TẠI TPHCM
Ngày cập nhật: 18/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

LÀM VIỆC TẠI; KHO BÌNH TÂN: LÔ 8 - 10, ĐƯỜNG SỐ 1, KCN TÂN TẠO, QUẬN BÌNH TÂN

1. Chịu trách nhiệm về hoạt động của công tác Chăm sóc khách hàng và bảo hành sản phẩm tại TTBH.

2. Sắp xếp phân chia khu vực check call cho nhân viên CSKH hợp lý và chịu trách nhiệm về tỷ lệ check ca hoàn thành của TTBHUQ

3. Tư vấn cho Trưởng Phòng, BLĐ những giải pháp xây dựng hệ thống bảo hành chăm sóc khách hàng 1 cách hiệu quả. Trực tiếp triển khai những giải pháp đó

4. Thông tin cho TPBH kịp thời về những sự cố bất thường, lỗi hàng loạt, lỗi nghiêm trọng … để có phương án xử lý nhanh chóng, tránh thất thoát và ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng

5. Chịu trách nhiệm về tiến độ sửa chữa, bảo hành, xuất đổi, thu hồi SP tại TTBH, tại kho của đối tác

6. Giao việc, kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở nhân viên trong việc thực hiện công việc

7. Đào tạo nhân viên CSKH, thư ký bảo hành về chuyên môn, nghiệp vụ, phương pháp và các kỹ năng làm việc.

8. Hỗ trợ nhân viên hoặc trực tiếp xử lý khi có phát sinh tình huống đặc biệt trong quá trình tiếp nhận. Trực tiếp xử lý các TH khiếu nại, phản ánh, kiện tụng về chất lượng của sản phẩm

9. Tư vấn cho Trưởng phòng trong quá trình đánh giá nhân sự trong bộ phận định kỳ hoặc đột xuất.

10. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL

Yêu Cầu Công Việc

1.    Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên

2.    Chuyên môn: Kế toán, Quản trị kinh doanh, DV khách hàng

3.    Kinh nghiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

4.    Khả năng/Kỹ năng:

-          Thành thạo tin học văn phòng (word , exel , power point , visio , internet)

-          Am hiểu về lĩnh vực chăm sóc khách hàng

-          Có kiến thức , kỹ năng về quản lý

-          Kỹ năng đào tạo, giao việc và giám sát

-          Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.

-          Biết cách sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả

-          Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột.

-          Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

5.    Phẩm chất cá nhân:

-          Nhanh nhẹn, linh hoạt.

-          Giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương;

-          Tự tin, quyết đoán

-          Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 28 - 36
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: T2 - Sáng T7
  • Cơ hội huấn luyện:

    Đào tạo hội nhập
    Đào tạo các kỹ năng để hỗ trợ công việc
    Đào tạo, tọa đàm cùng các lãnh đạo của Sunhouse (Shark Phú)

  • Đồng nghiệp: BGĐ, quản lý luôn chia sẻ, động viên, hướng dẫn để có thể hoàn thành tốt các công việc
  • Phúc lợi:

    Chế độ phúc lợi đầy đủ giống luật NN. Ngoài ra
    - Quy chế thưởng năm
    - Có những chuyến team building của phòng và công ty
    - Tiền thưởng thâm niên
    - Thưởng tất cả ngày lễ lớn trong năm

  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

CHI NHÁNH CT CP TẬP ĐOÀN SUNHOUSE TẠI TPHCM

http://www.sunhouse.com.vnQui mô công ty: 100-499
SUHOUSE MIỀN NAM là một công ty thành viên thuộc Tập Đoàn SUNHOUSE.  SUNHOUSE MIỀN NAM có Tên đầy đủ là CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN...Chi tiết
Job tags / Kỹ năng:Customer Service Team Leader

Trưởng nhóm CSKH và Bảo hành sản phẩm

CHI NHÁNH CT CP TẬP ĐOÀN SUNHOUSE TẠI TPHCM

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CHI NHÁNH CT CP TẬP ĐOÀN SUNHOUSE TẠI TPHCM

Thông Tin Tuyển Dụng

Trưởng nhóm CSKH và Bảo hành sản phẩm

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with