Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Trưởng Nhóm Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 15/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Team Lead 50%:

    Follow target của team QA bám sát các hoạt động Daikin yêu cầu,

    Xây kế hoạch coaching-refresh training phù hợp cho từng nhóm agent,

    Có kế hoạch follow từng hạng mục trong quá trình vận hành với team QA,

    Chủ động điều phối tình hình team QA để đáp ứng đầy đủ yêu cầu, có kỹ năng làm excel, powerpoint.

    Xây dựng quy trình đối với các chương trình mới, triển khai quy trình, update nghiệp vụ mới, viết Call Sript mẫu cho các vấn đề phát sinh, cập nhật tài liệu đào tạo và đảm bảo nhân viên đều nắm được thông tin và kiến thức mới.

    Lên kế hoạch đào tạo và đánh giá nhân viên mới, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân viên cũ, Duy trì chất lượng ổn định của đội ngũ nhân viên tổng đài.

    Lập kế hoạch hỗ trợ, theo dõi và kiểm tra sát sao những nhân viên tổng đài mới, nhân viên giảm hiệu suất, nhân viên được huấn luyện do có lỗi sai, … Báo cáo kết quả giám sát cho cấp trên và các bộ phận liên quan.

    Trainer 25%:

    Có kinh nghiệm đứng lớp training, khả năng training truyền đat dễ hiểu, vui vẻ, khả năng hướng dẫn agent linh hoạt xử lý các tình huống chính xác, ngắn gọn, không quá khiêng cưỡng.

    Thiết kế bài giảng, đào tạo nhân viên, báo cáo quá trình đào tạo cho đối tác

    Đảm bảo chất lượng đào tạo và tỷ lệ đạt đào tạo,

    Phối hợp với cấp trên và các phòng ban liên quan về kế hoạch huấn luyện theo yêu cầu

    QA 25% :

    Có kinh nghiệm chấm QA, phân tích đánh giá một cách thuyết phục và có plan theo sự tiến bộ điểm QA

    Nắm chắc tất cả nghiệp vụ liên quan. đánh giá và đưa ra phản hồi trong việc áp dụng những nghiệp vụ mới. Tham gia xây dựng tài liệu phù hợp với thực tế.

    Kiểm tra và đánh giá chất lượng của nhân viên tổng đài (voice, non-voice) theo yêu cầu của đối tác và kiểm tra ngẫu nhiên theo yêu cầu từ cấp trên.

    Kiểm tra, nhận diện và đánh giá các trường hợp không hài lòng từ khách hàng (rating bad). Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo và phân tích kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng/ rating bad cho đối tác, cấp trên và các bộ phận liên quan. Dựa trên kết quả tổng hợp, phân tích kết quả thu thập và đưa ra đề xuất cải tiến, thay đổi cho đối tác, cấp trên và các bộ phận liên quan.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
  • 1 năm kinh nghiệm TL, 1 năm kinh nghiệm QA trong Callcenter. Có kinh nghiệm TL QA là một lợi thế.
  • Tiếng Anh: đọc hiểu.
  • Có kinh nghiệm huấn luyện (Training, coaching) hiệu quả.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 18 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: Thời gian thử việc : 2 tháng
  • Thời gian làm việc: - Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần (thông thường từ 8:00 - 17:00)
  • Phúc lợi:

    - Lương tháng 13
    - Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
    - Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
    - Commission: 6 tháng/ lần (theo chính sách TCV)

  • Phụ cấp khác:

    - Phụ cấp tiền ăn
    - Phụ cấp tiền đi lại
    - Phụ cấp tiền gửi xe

  • Lương: 16 Tr - 17 Tr VND

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM

Qui mô công ty: 1.000-4.999
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển...Chi tiết

Trưởng Nhóm Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM

Thông Tin Tuyển Dụng

Trưởng Nhóm Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with