o Quản lý nhóm nhân viên kinh doanh để đạt mục tiêu tăng trưởng và doanh thu đề ra trong từng giai đoạn.
o Thiết kế và triển khai kế hoạch kinh doanh chi tiết, mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng của công ty và cải thiện độ nhận diện thương hiệu.
o Tham gia vào quá trình tuyển dụng, thiết lập mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên kinh doanh.
o Lên kế hoạch và chủ trì các cuộc họp hàng tuần với các tổ kinh doanh.
o Giải quyết vấn đề và các khiếu nại từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ.
o Kết nối trụ sở công ty với khách hàng và nhân viên bán hàng trong lĩnh vực.
o Làm việc và thấu hiểu nhu cầu cũng như thị hiếu khách hàng để xây dựng và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
o Theo dõi số liệu của đội ngũ bán hàng và báo cáo với trưởng phòng kinh doanh.
o Trình bày báo cáo bán hàng, doanh thu và chi phí; đưa ra dự báo thực tế cho trưởng phòng kinh doanh.
o Phân tích kết quả kinh doanh và xây dựng kế hoạch để cải thiện hiệu suất.
o Nhận diện thị trường mới nổi và sự thay đổi của thị trường đồng thời nhận thức toàn diện về sản phẩm mới và tình hình cạnh tranh hiện tại.
o Các nhiệm vụ khác của Giám đốc kinh doanh
o Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc kinh doanh