I. Công việc chính:
- Quản lý, điều phối công việc và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên Sale, đưa ra các giải pháp cải thiện và phát triển. Cụ thể.:
- Phân bổ KPI cho từng SALE theo từng Tháng, theo dõi mức đạt hàng ngày và đưa ra giải pháp thúc đẩy, cải thiện.
- Kiểm tra tin nhắn phát hiện 20 lỗi cần cải thiện hằng ngày.
- Làm việc với tư duy của một người quản lý có khát vọng cải tiến từng ngày cho đội ngũ Sale của mình.
- Chủ động xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình Tương tác của SALE với phương châm mỗi nhân viên Sale là một đại sứ Thương hiệu để mang những điều tốt đẹp nhất từ Cardina đến với khách hàng, từ đó thu được giá trị cao nhất từ Khách hàng về cho Sale, cho Team và cho Công ty.
- Cập nhập thông tin sản phẩm mới trên File DRV cho SALE dễ theo dõi: Khi bán MSP mới.
- Xây dựng tài liệu đào tạo, trực tiếp đào tạo hoặc phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan để hướng dẫn, đào tạo, huấn luyện nhân viên về kịch bản, nghiệp vụ, kỹnăng SALE; về sản phẩm và tư vấn cskh.
- Báo cáo Công việc Tuần, Tháng.
- Bổ sung các Quy trình còn thiếu, hoàn thiện các Quy trình đã có để đề xuất với Quản lý áp dụng cho toàn đội ngũ Sale.
- Đề xuất hoàn thiện quy chế và theo dõi áp dụng trong team hàng tháng: Thưởng phạt phân minh, đề xuất tuyển dụng sa thải kịp thời.
- Chủ động sáng tạo ra các kịch bản bán hàng thông minh (Bán chéo, Combo, gia tăng giá trị TBB…: đưa ra kịch bản và cơ chế khuyến khích Sale nâng cao giá trị đơn hàng để đề xuất với Quản lý triển khai).
- Thực hiện các Công việc khác theo phân công của Trưởng phòng, Phó Phòng phụtrách.
II. Địa điểm làm việc: Tòa nhà 170 La Thành, Đống Đa, Hà Nội
III. Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2 đến thứ 7: 8h00-17h30, nghỉ trưa 12h00 – 13h30, nghỉ chủ nhật
- Thứ 7: 8h00 – 17h00, nghỉ trưa 12h00-13h30