1.Trình độ học vấn: Đại học trở lên. Độ tuổi từ 23 – 30
2. Chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
3. Kinh nghiệm: Ưu điên các bạn đã từng làm về ngành hàng mỹ phẩm chính hãng, ngành hàng tiêu dùng nhanh ( Thế mạnh về Content hoặc Ads)
- Tối thiểu 2 năm ở vị trí Quản lý với nhóm từ 5+ member trở lên (Cung cấp Case Study điển hình đã được chứng minh về kết quả kinh doanh và tăng trưởng doanh thu thông qua các Camp)
4. Kiến thức: - Năm vững kiến thức bài bản, đầy đủ về Marketing
- Có kiến thức chuyên sâu về các mảng: Brand Marketing, Advertising, Content Creative, PR, Design
- Am hiểu và đam mê về mỹ phẩm,dược mỹ phẩm và các bước chăm sóc da cơ bản
- Có kiến thức chuyên sâu về các nền tảng truyền thông,các mạng xã hội (facebook/tiktok/youtube…) cách sử dụng các nền tảng này để tạo chiến dịch
5. Kỹ năng/khả năng: - Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo số liệu…
- Quản lý thời gian và phân bổ thời gian với khối lượng lớn là thế mạnh
- Tốt kỹ năng quản công việc giám sát, lên chiến lược, vận hành, phân tích, nhận định và giải quyết vấn đề trong phạm vi quản lý
- Có khả năng lãnh đạo, điều hành, xây dựng định hướng cho nhân sự, hoạt động của phòng
6. Phẩm chất cá nhân/ thái độ: - Làm việc cam kết, chủ động, đúng tiến độ và lăn xả vào công việc
- Tham vọng lớn lao đem lại giá trị cho cộng đồng và khách hàng
- Muốn trở thành 1 chuyên gia, không chấp nhận chuyên môn hời hợt
- Là người có xu hướng vì mục tiêu chung thay vì lợi ích cá nhân
- Năng lực vượt khó, không ngại khó
- Mẫu người của hành động, tư duy
- Mẫu người cẩn thận, chỉn chu trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
BẠN CÓ QUAN TÂM ĐẾN MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC TẠI MELA VIỆT NAM CHÚNG TÔI:
Chúng tôi có:
1. Văn hóa công ty rõ ràng
- Tương tác tích cực
- Làm việc hướng đến kết quả
- Tinh thần chủ động
- Sống có trách nhiệm
- Chân thành thẳng thắn
- Bài trừ tiêu cực
Mục đích cốt lõi của công việc: “Mela luôn nỗ lực từng ngày để trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được yêu thích nhất trên Thế giới”
2. Cơ hội học hỏi và phát triển: ” Học, học nữa, học mãi – Là phương châm mà Mela đặt ra, thực hành mỗi ngày”
3. Môi trường làm việc: Năng động, sáng tạo, đem lại hiệu quả cao trong công việc
4. Các nguyên tắc cơ bản
- Giải quyết vấn đề: Luôn hướng tới giải pháp để vượt qua bất kì trở ngại nào
- Đối xử với khách hàng: Luôn cố gắng mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ” Ứng xử chuyên nghiệp, thái độ tôn trọng, quan tâm đến lợi ích của khách hàng”
- Đối xử với nội bộ: Trách nhiệm, chủ động, nhiệt huyết trong công việc vì mục tiêu chung thay vì lợi ích cá nhân