- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan: Kinh tế, Marketing, Tài chính - Ngân hàng, Luật kinh tế,.... Tốt nghiệp chuyên ngành y khoa là một lợi thế.
- Có các chứng chỉ tham gia các khóa học dài hạn hoặc ngắn hạn về truyền thông, tiếp thị, CSKH,...là một lợi thế.
- Có kiến thức chuyên môn về các công việc bán hàng và phát triển thương hiệu
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có khả năng xác lập, quản lý ngân sách, theo dõi các chỉ số hoạt động (KPI) và hiệu suất của các hoạt động
- Có tư duy chủ động, tích cực, cầu tiến, tinh thần không ngại khó, không ngại khổ, không ngại đóng góp công sức vào mục tiêu chung của tập thể.
- Thành thạo công cụ thiết kế, biên tập nội dung số: canvas, photoshop,…
- Nắm bắt và sử dụng các công cụ, nền tảng theo xu hướng và thời đại vào công việc hiệu quả.