Phân công, điều động nhân viên trong nhóm thực hiện các công việc cần chuẩn bị.
Giám sát tinh thần và thái độ làm việc của toàn bộ nhân viên khu vực phụ trách.
Kiểm tra máy móc, thiết bị thuộc khu vực phụ trách trước và sau ca làm việc. Đề xuất sửa chữa và bảo trì trong trường hợp hư hỏng.
Kiểm tra nguyên liệu thiếu, đề nghị xuất kho để gửi Quản Lý duyệt và thực hiện nhận hàng tại kho.
Thực hiện công việc của một nhân viên trong các trường hợp cần thiết.
Hướng dẫn, đào tạo và kiểm tra năng lực của các nhân viên mà mình quản lý.
Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và nhân viên.
Kiểm tra toàn bộ các công việc sau khi kết thúc ca.
Báo cáo công việc hàng ngày vào cuối buổi cho Giám Sát hoặc Quản Lý Nhà Hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm trong ngành dịch vụ khách hàng
Biết dùng các phần mềm tin học cơ bản (word, excel)
Nhanh nhẹn
Giao tiếp tốt (ưu tiên có tiếng Anh hoặc tiếng Hoa)
Tinh thần trách nhiệm cao
Ưu tiên: ngoại hình ưa nhìn là 1 lợi thế
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung cấp
Độ tuổi:
18 - 30
Hình thức: Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: Full time (8 tiếng 1 ngày, 30 phút nghỉ ngơi)
Lương:
8 Tr - 10 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH A MÀ KITCHENNgười liên hệ: HR
https://amakitchen.com/Qui mô công ty: 100-499
Lấy cảm hứng từ Hongkong những năm 1980s, với hình ảnh vừa cổ điển, vừa hiện đại và văn hóa ẩm thực đa dạng khó cưỡng. A Mà Kitchen - tái hiện không gian đó...Chi tiết
Lấy cảm hứng từ Hongkong những năm 1980s, với hình ảnh vừa cổ điển, vừa hiện đại và văn hóa ẩm thực đa dạng khó cưỡng. A Mà Kitchen - tái hiện không gian đó qua những tấm bảng hiệu neon xanh đỏ, những con phố Hoa đậm chất địa phương. Đến với nhà hàng A Mà, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn thức uống trứ danh Hongkong chuẩn vị như dimsum, đậu hủ tứ xuyên, trà sữa..., giữa lòng Saigon .