- Chịu trách nhiệm xây dựng các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp và chiến lược truyền thông theo từng giai đoạn nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, nhận diện thương hiệu công ty và thương hiệu các sản phẩm của công ty.
- Chịu trách nhiệm lên ý tưởng sáng tạo, sản xuất và quản lý nội dung truyền thông cho các sản phẩm và thương hiệu công ty.
- Quản lý, xây dựng thương hiệu và nguyên tắc sử dụng hình ảnh thương hiệu của công ty trên các kênh báo chí, truyền thông.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, sản xuất các nội dung truyền thông trong các sự kiện (họp báo, hội thảo, thông cáo báo chí, tin bài PR…)
- Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai, đo lường, đánh giá hiệu quả chiến dịch truyền thông, phân tích, báo cáo.
- Kiểm soát và xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông và các đối tác có liên quan. Đại diện cho công ty gặp gỡ cơ quan báo chí, truyền thông.
- Tham vấn cho Trưởng phòng Marketing và Ban lãnh đạo về các hoạt động truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu.
- Quản lý, điều phối hoạt động của team PR đảm bảo hoàn thành tốt công việc được giao.
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ theo tháng, quý, năm và theo từng chiến dịch.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Marketing và Ban lãnh đạo công ty.