Tiếp nhận danh mục khách hàng đang có nợ quá hạn được chuyển giao theo quy định của Công ty trong từng thời kỳ và phân bổ xuống cho các nhân viên trong nhóm.
Giám sát, kiểm tra, hỗ trợ các nhân viên trong nhóm trong quá trình thu hồi nợ.
Phân tích, đánh giá và đưa ra kế hoạch hành động phù hợp cho các nhân viên trong nhóm.
Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ cho các nhân viên trong nhóm.
Tiếp nhận, xử lý và phản hồi các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng thông qua BP Hỗ trợ Thu hồi nợ.
Tổng hợp báo cáo tác động hàng ngày của các nhân viên trong nhóm và gửi về cho BP Hỗ trợ Thu hồi nợ cập nhật lên hệ thống.
Tiếp nhận các thông tin, báo cáo những trường hợp nghi ngờ gian lận từ các nhân viên trong nhóm để đánh giá và báo cáo Cấp có thẩm quyền.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.