– Quản lý và xử lý công việc nhóm trong việc nhắc nhở thanh toán các khách hàng quá hạn.
– Đào tạo, giám sát và hỗ trợ nhân viên một làm việc hiệu quả.
– Nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu được giao
– Dựa vào dữ liệu khách hàng trên hệ thống, phân bổ danh sách khách hàng cho nhân viên.
– Chủ động lên kế hoạch nhắc nhở việc thanh toán, bao gồm: thanh toán tới hạn và thanh toán trễ hạn:
+ Xem xét các khoản vay của khách hàng và thông tin khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thông tin liên quan)
+ Đưa ra chiến lược cho nhân viên nhằm thu nợ hiệu quả.
– Theo dõi tình hình thu nợ hàng ngày của nhóm và của nhân viên.
– Giải quyết những vấn đề nội bộ giữa nhân viên với nhau, hoặc với những phòng ban liên quan.
– Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho cấp quản lý.
– Phụ trách các yêu cầu khẩn và yêu cầu khác từ cấp quản lý.