I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Quản lý, giám sát và đào tạo nhân sự tư vấn trực tuyến vaccine:
- Đảm bảo các nội dung mới, CTKM trển khai đến nhân viên nắm bắt và làm tốt nhiệm vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Tham gia cố vấn và đào tạo kiến thức chuyên môn cho nhân viên. Hỗ trợ và đồng hành cùng nhân viên trong quá trình làm việc, thao tác hệ thống và nâng cao nghiệp vụ, kiến thức chuyên môn.
2.Đảm bảo KPI, chất lượng tư vấn và các chỉ số kinh doanh:
- Theo dõi và đảm bảo KPI các kênh tiếp nhận khách hàng.
- Đảm bảo chất lượng tư vấn của nhân viên với khách hàng.
3.Thực hiện báo cáo và các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên:
- Thời gian làm việc xoay ca: 07:45 - 15:00 / 14:45 - 22:00, 2 tuần NGHỈ 1 ngày
II. QUYỀN LỢI
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả KPI hàng quý và cuối năm.
- Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên nội bộ theo chính sách công ty.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thường xuyên tổ chúc các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên/ tất niên, các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể...