1. Kiểm soát các phương án nhà cung cấp, hàng hóa do chuyên viên Vật tư đề xuất và có ý kiến để Trưởng bộ phận phê duyệt
- Tham gia xây dựng phương án đề xuất cùng chuyên viên Vật tư
- Trao đổi với đơn vị sử dụng để làm rõ yêu cầu
- Tham gia đàm phán cùng chuyên viên Vật tư để lựa chọn phương án tối ưu
- Cập nhật, báo cáo Trưởng phòng về tiến độ, chất lượng toàn bộ các công việc được phân công thực hiện của các thành viên trong nhóm
2. Triển khai mua sắm vật tư
- Thực hiện các nhiệm vụ mua sắm vật tư
- Tiếp nhận các đơn hàng được phân công thực hiện từ Trưởng phòng
- Thực hiện mời chào giá, mời thầu với các đơn hàng theo quy định áp dụng của Tập đoàn
- Thực hiện đàm phán giá và các điều kiện thương mại với các Nhà cung cấp về đơn hàng đặt mua
- Đánh giá và đề xuất lựa chọn phương án chào giá và Nhà cung cấp tối ưu để thực hiện ký kết hợp đồng
- Giải quyết các yêu cầu pháp lý có liên quan đến lô hàng xuất nhập khẩu, sau khi đã hoàn thành thủ tục Hải quan (Kiểm tra sau thông quan)
- Cập nhật, báo cáo Trưởng phòng về tiến độ, chất lượng đối với đơn hàng phụ trách
3. Các nhiệm vụ khác:
- Thực hiện ký kết hợp đồng nguyên tắc với các Nhà cung cấp thường xuyên của Tập đoàn
- Soạn thảo hợp đồng mua bán/ Đơn đặt hàng, thanh lý hợp đồng theo tờ trình được phê duyệt
- Hoàn thiện và trình ký duyệt hồ sơ thanh toán, hoàn ứng theo quy định của Tập đoàn
- Theo dõi, cập nhật việc thực hiện các hợp đồng đã ký kết cho đến khi hoàn tất quá trình mua sắm
- Xây dựng và cập nhật ngân hàng giá, dữ liệu Nhà cung cấp dựa trên dữ liệu giá đã được phê duyệt và tham khảo trên thị trường
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng phòng