1. Giám sát, quản lý toàn bộ nhân sự hệ thống bán lẻ:
- Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy trình, quy định và nội quy của công ty.
- Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
2. Xây dựng mục tiêu kinh doanh:
- Tham gia trong công tác xây dựng các mục tiêu kinh doanh của các cửa hàng theo các kỳ kinh doanh hay từng chiến dịch khai thác và các nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu.Theo dõi doanh số bán hàng; nắm rõ các vấn đề bán chậm, bán chạy tại cửa hàng; kịp thời đưa ra các biện pháp hữu hiệu nhằm tăng doanh số bán hàng
3. Hợp tác và quản lý việc triển khai các chiến dịch khuyến mãi, tiếp thị sản phẩm, trưng bày:
- Hợp tác và quản lý việc triển khai các chiến dịch khuyến mãi, tiếp thị sản phẩm, trưng bày…
- Tổ chức và phát triển dịch vụ khách hàng tại cửa hàng.
4. Kiểm tra, giám sát tại các Showroom phụ trách:
5. Thực hiện doanh thu tháng
6. Phát triển điểm bán mới theo kế hoạch.