1. Tham gia Xây dựng hệ thống chính sách phúc lợi, đãi ngộ
- Xây dựng và đề xuất các chiến lược chi trả phù hợp với chiến lược kinh doanh, thực tiễn quản trị cho các Nhóm đối tượng (theo Job/Grade Level)
- Rà soát, đánh giá các nguyên tắc chi trả, các hoạt động thực tiễn chi trả, đề xuất, điều chỉnh các quy chế quản trị cho phù hợp.
2. Tham gia Xây dựng hệ thống quản trị hiệu suất
- Rà soát, đánh giá và đề xuất các quy định về Lập kế hoạch hiệu suất/Quản trị hiệu suất/Đánh giá và chi trả theo hiệu suất công việc;
- Xây dựng và đề xuất các chương trình Phát triển năng lực tổ chức nhằm nâng cao hiệu suất công việc.
5. Tham gia Xây dựng Hệ thống Phát triển năng lực lãnh đạo, quản lý và Quản trị đội ngũ cán bộ kế cận
- Xây dựng, phát triển và đề xuất các quy định, chính sách nhằm đồng bộ các hệ thống quản trị, phát triển năng lực lãnh đạo, quản trị đội ngũ cán bộ kế cận theo giá trị cốt lõi, văn hóa, GEN và chiến lược của Ngân hàng;
- Nắm bắt các xu hướng phát triển mới trên thị trường trong lĩnh vực tổ chức bộ máy, thiết kế công việc trong nước/quốc tế để kịp thời đề xuất các giải pháp điều chỉnh phù hợp tại SHB;
-. Kiểm soát được nội dung, tiến độ công việc của CV cấp dưới theo mảng nghiệp vụ được phân công quản lý.
- Báo cáo định kỳ cho cấp trên về tiến độ, hiệu quả công việc được phân giao và các vấn đề gặp phải trong quá trình thực hiện, đề xuất giải pháp khắc phục,