- Đào tạo, quản lý, phân công, điều phối và đánh giá toàn bộ nhân sự của Bộ phận dịch vụ
- Hoạch định công tác kế hoạch làm việc của bộ phận Dịch vụ (tuần, tháng, quý, năm…)
- Duyệt kế hoạch và phương án cung cấp dịch vụ làm sạch (phương án thi công) cho khách hàng
- Tổ chức kiểm soát và nâng cao chất lượng dịch vụ tại mỗi dự án
- Tổ chức kiểm soát chật chẽ định mức công, vật tư tại mỗi dự án
- Đưa gia giải pháp quản lý máy móc hiệu quả, duy trì tuổi thọ.
- Chủ động xây dựng và chăm sóc các mối quan hệ với khách hàng
- Xây dựng và đảm bảo sự đoàn kết giữa các thành viên trong Phòng và Công ty
- Chỉ đạo giải quyết tốt, kịp thời các ý kiến khiếu nại của khách hàng
- Tổ chức tốt công tác kiểm tra định kỳ, đột xuất tại dự án
- Tham mưu cho Ban Giám đốc xây dựng và ban hành chuẩn về chất lượng của mỗi loại dịch vụ và các quy trình cung cấp dịch vụ
- Triển khai công tác tuyển dụng công nhân