· Xây dựng kế hoạch quảng cáo định kỳ tuần/tháng trên các nền tảng quảng cáo trực tuyến (Fb, Google, Youtube, Tiktok,…) căn cứ theo mục tiêu kinh doanh;
· Theo dõi và điều chỉnh nội dung của chiến dịch quảng cáo;
· Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch SEO để tăng thứ hạng và lưu lượng truy cập.
· Quản lý & phân bổ ngân sách quảng cáo tối ưu và hiệu quả theo từng kênh;
· Nghiên cứu và ứng dụng các công cụ quảng cáo mới để mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
· Nghiên cứu hành vi khách hàng trên Digital Marketing, nắm vững Khách hàng mục tiêu theo từng kênh.
· Thực hiện các báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động chịu trách nhiệm trước BGĐ về chất lượng, kết quả của các hoạt động được giao.
· Điều hành quản lý, giám sát, đánh giá, chất lượng công việc của nhân sự nhóm/phòng phụ trách.
· Xây dựng quy trình, quy chế hoạt động nhóm/phòng phụ trách, các hoạt động phối hợp, luồng công việc giữa nhóm/phòng phụ trách với phòng ban khác.
· Tham mưu cho Ban Giám đốc về các chiến lược truyền thông – marketing nhằm quảng bá thương hiệu, thúc đẩy doanh số trên nền tảng.