1. Quản lý và điều hành chung phòng Hành chính – Nhân sự.
- Tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự.
- Tổ chức công tác chấm công, tính lương hàng tháng cho CBCNV.
- Tổ chức công tác Quản lý hồ sơ lao động, Hợp đồng lao động.
- Tổ chức, theo dõi công tác BHXH cho CBCNV.
- Tổ chức công tác hành chính, lễ tân, văn thư, quản lý con dấu.
- Tổ chức, theo dõi tình hình tăng giảm lao động, giải quyết cho người lao động khi nghỉ việc.
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc các chương trình văn hoá, chương trình phát triển con người của Công ty.
- Giám sát việc thực hiện về an ninh, trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ tại khu vực văn phòng của công ty.
2. Xây dựng chế độ, chính sách lao động chung cho CNV Công ty.
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích
- Kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc các quy định liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị văn phòng của công ty.
- Nghiên cứu, soạn thảo và tham mưu cho HĐQT và TGĐ các quy định, quy chế, quy trình…áp dụng trong Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
3. Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty trong việc hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
4. Đề xuất cho HĐQT và TGĐ cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của công ty.
5. Phổ biến các chế độ, chính sách, nội quy,…cho người lao động toàn Công ty.
6. Kiểm tra việc thực hiện và chấp hành nội quy, chính sách công ty của các phòng ban về thời gian làm việc, đồng phục, bảng tên,…
7. Các công việc khác trong phạm vi quản lý và yêu cầu của BGĐ