Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG H VÀ A (PANTIO)
Ngày cập nhật: 14/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Quản trị chiến lược nhân sự

- Tham mưu, đề xuất cho Ban Tổng giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động,…

- Nghiên cứu, xây dựng và trình duyệt hệ thống các Nội quy, quy chế, quy trình, quy định... cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.

- Xây dựng cơ cấu tổ chức, phối hợp với các phòng ban xây dựng chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban/Bộ phận trong Công ty và tổ chức thực hiện.

- Cập nhật, đánh giá tình hình, xu hướng lao động, tiền lương của thị trường và ngành nghề liên quan;

- Tham mưu đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển, tuyển mới, bổ nhiệm, miễn nhiệm…

2. Quản lý, điều hành công tác nhân sự

- Giám sát và kiểm tra thực hiện việc chấm công, tính lương độ chuyên cần; Giám sát việc thực hiện đúng quy chế Công ty.

- Quản lý, giám sát các công việc liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN…cho CBNV.

- Lập kế hoạch tuyển dụng, quản lý, giám sát các công việc liên quan đến hoạt động tuyển dụng theo đúng quy trình và nhu cầu của các Phòng ban/bộ phận trong Công ty;

- Xây dựng mô tả công việc của các vị trí trong phòng nhân sự, kết hợp với các Trưởng phòng các bộ phận xây dựng và hoàn thiện hệ thống mô tả công việc cho toàn bộ vị trí, chức danh trong toàn công ty.

3. Quản trị đào tạo

- Xây dựng và cải tiến hệ thống tài liệu đào tạo.

- Tham gia đào tạo kiến thức về thời trang cho đội ngũ quản lý cửa hàng, nhân viên bán hàng, thu ngân, tiếp đón.

- Tham gia đào tạo khối kinh doanh và khối văn phòng các nội dung về văn hóa doanh nghiệp, đào tạo hội nhập, quy trình chính sách và các kỹ năng mềm khác.

- Phối hợp với Quản lý bán hàng theo dõi năng lực của khối bán hàng, đề xuất và triển khai các khóa đào tạo cần thiết nhằm cải thiện và nâng cao hiệu quả bán hàng, đánh giá hiệu quả của toàn bộ hoạt động đào tạo đã triển khai.

- Lên kế hoạch và báo cáo định kỳ về các lớp đào tạo theo quy định.

- Tìm hiều thông tin về sản phẩm các nhãn hàng cạnh tranh và hình ảnh trưng bày, kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm....để hoàn thiện bộ tài liệu đào tạo.

4. Quản trị hành chính

- Giám sát việc thực hiện các quy chế hành chính, các công việc quản lý hành chính, tài sản của Công ty;

- Quản lý việc duy trì việc sử dụng và luân chuyển tài liệu, văn bản của Công ty một cách khoa học;

- Trực tiếp tham gia vào việc tổ chức các sự kiện, hội nghị của Công ty;

- Xây dựng, duy trì và phát triển tốt trong quan hệ với các cơ quan, tổ chức chính quyền liên quan.

5. Pháp luật lao động và xử lý quan hệ lao động

- Cập nhật và tham mưu cho Ban giám đốc các thay đổi về luật Lao động, luật BHXH,…

- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động, xử lý tranh chấp lao động, xử lý kỷ luật lao động.

- Đại diện Công ty làm việc với các đoàn thanh tra : Lao động, bảo hiểm…

- Thực hiện các công việc khác được yêu cầu từ BGĐ.

* Quyền lợi được hưởng:

- Lương: 25 - 30 triệu đồng/ tháng, thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn.

- Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày, từ 8h30 đến 17h30, nghỉ 2 thứ 7 trong tháng.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và có cơ hội phát triển.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, thưởng lễ Tết tháng 13 theo quy định của nhà nước.

- Được mua hàng với các chính sách chiết khấu, ưu đãi hấp dẫn.

- Được tạo cơ hội phát triển bản thân.

- Địa điểm làm việc: Khu nhà ở liền kề Hải Ngân, Thanh Liệt, Thanh Trì, HN ( đường Nguyễn Xiển rẽ vào)

Yêu Cầu Công Việc

- Nữ, tuổi > 30, tốt nghiệp các trường chuyên ngành về quản trị nhân lực, Đại học Luật, Kinh Tế Quốc Dân, Ngoại Thương…

- Có ít nhất 5 năm làm việc vị trí tương đương trong ngành bán lẻ/mỹ phẩm/thời trang.

- Hiểu biết rõ về các luật, lao động, bảo hiểm, dân sự....

- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và báo cáo.

- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên, linh hoạt trong giao tiếp

- Kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt.

- Nhanh nhẹn, có khả năng xử lý tình huống một cách khéo léo, đưa ra được giải pháp tối ưu.

- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 25 Tr - 30 Tr VND

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG H VÀ A (PANTIO)

https://pantio.vn/Qui mô công ty: 500-999
Công ty Cổ Phần thời trang H và A, chủ sở hữu thương hiệu PANTIO - một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu tại Việt Nam và xuất khẩu...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG H VÀ A (PANTIO)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG H VÀ A (PANTIO)

Thông Tin Tuyển Dụng

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with