1.1. Công tác hoạch định & báo cáo
- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch hành động và ngân sách hàng năm của P. Hành chính - Nhân sự phù hợp với chiến lược chung của Công ty theo từng giai đoạn, thời điểm cụ thể
- Định kỳ hàng tháng/quý/6 tháng/năm thực hiện báo cáo kết quả thực hiện và đề xuất điều chỉnh (nếu cần)
1.2 Quản lý công tác nhân sự
- Xây dựng, duy trì, cập nhật, tổ chức triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách liên quan đến hoạt động quản trị nhân sự của Công ty
- Quản lý quy trình tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên..
- Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo nâng cao năng lực cho nhân viên.
- Xây dựng và quản lý hệ thống hồ sơ nhân sự.
- Tham gia giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động.
1.3 Quản lý hành chính - IT - Truyền thông - ISO:
- Quản lý các hoạt động hành chính văn phòng (cấp phát văn phòng phẩm, quản lý tài sản, tổ chức sự kiện,…)
- Quản lý các dịch vụ hỗ trợ nhân viên (ăn uống, vận chuyển,…).
- Đảm bảo việc tuân thủ các quy định về an toàn lao động và phòng cháy chữa cháy.
- Quản lý các hợp đồng lao động, hợp đồng dịch vụ
- Quản lý công việc IT: quản trị hệ thống mạng, email, máy tính, camera
- Quản lý hoạt động truyền thông nội bộ, trang web của Công ty
- Quản lý hệ thống quản lý chất lượng ISO: Lập qui trình, qui định chung của Công ty, của phòng Hành chính - Nhân sự; Tổ chức các hoạt động đánh giá nội bộ định kỳ, tiếp đoàn đánh giá bên ngoài.
1.4 Tham mưu cho Ban Giám đốc:
- Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng ban và công ty.
- Tham gia xây dựng chiến lược phát triển nhân sự của công ty.
- Cập nhật và triển khai các quy định pháp luật mới liên quan đến lĩnh vực lao động.