- Tham gia đàm phán, soạn thảo các điều khoản trong hợp đồng, phụ lục hợp đồng cho các dự án
- Thực hiện đốc thúc và hoàn thành hợp đồng
- Giải quyết thắc mắc, vấn đề liên quan đến hợp đồng
- Kiểm soát khiếu nại và tranh chấp liên quan đến thực hiện hợp đồng
- Kiểm tra và quản lý thực hiện kế hoạch thanh toán, quyết toán dự án
- Gặp gỡ, làm việc với khách hàng và các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên
- Kiểm soát phát sinh/điều chỉnh bổ sung hợp đồng, đàm phán chi phí phát sinh/điều chỉnh bổ sung của hợp đồng
- Tổ chức lập báo cáo thanh quyết toán và đưa ra cảnh báo với các rủi ro thanh quyết toán.
- Bảo quản, lưu trữ hợp đồng
- Xây dựng Quy định, Quy trình nghiệp vụ, đề xuất cải tiến thực hiện các công việc trong bộ phận
- Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.