₋ Xây dựng các chiến lược về việc giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng.
₋ Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động kinh doanh cũng như tính toán và lập báo cáo về giá thành sản phẩm, dịch vụ, để có căn cứ ký hợp đồng với khách hàng.
₋ Xây dựng kế hoạch thực hiện và phân bổ một cách hợp lý thời gian thực hiện kế hoạch Kinh doanh bất động sản.
₋ Đề xuất các chiến lược marketing cũng như các giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh theo từng giai đoạn cụ thể.
- Lập kế hoạch triển khai hoạt động phát triển thị trường và việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm
- Nghiên cứu và triển khai thực hiện việc tiếp cận thị trường mục tiêu và khách hàng
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ và mở rộng mối quan hệ với khách hàng mới
- Đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số và các mục tiêu khác theo chỉ tiêu được giao của Phòng Kinh doanh Bất động sản
- Xác định mục tiêu, xây dựng kế hoạch bán hàng cụ thể theo từng giai đoạn, trình Ban Tổng giám đốc phê duyệt và thực hiện việc bán các sản phẩm, dịch vụ theo đúng kế hoạch để đạt được mục tiêu đã đặt ra.
- Tổ chức, quản lý nhân sự thuộc phòng Kinh doanh Bất động sản