Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Trưởng Phòng Kinh Doanh Khách Hàng Doanh Nghiệp Vi Mô – Khu Vực Hồ Chí Minh - TA141

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Ngày cập nhật: 11/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch và dự toán

  • Đặt mục tiêu rõ ràng, xây dựng các tuyến trách nhiệm trong phòng và tập trung vào phát triển dài hạn các mối quan hệ khách hàng hai bên cùng có lợi, đồng thời đảm bảo đạt được tất cả các mục tiêu ngắn hạn.

2. Các hoạt động hàng ngày

  • Lập kế hoạch và quản lý hoạt động hàng ngày của phòng
  • Xác định và tận dụng các cơ hội bán hàng tiềm năng
  • Đảm bảo từng sale tiến hành các hoạt động bán hàng ra bên ngoài phù hợp và kịp thời.
  • Xây dựng và quản lý tuyến bán hàng SME.
  • Giám sát hiệu quả hoạt động của từng sale thông qua dashboard.
  • Giám sát hiệu quả hoạt động của từng chuyên viên kinh doanh (TCO).
  • Đảm bảo chất lượng và hiệu suất xử lý hồ sơ tín dụng SME (rà soát và ký duyệt hồ sơ trước khi chuyển lên CPC)
  • Đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy trình và quy định của VPB
  • Lập báo cáo định kỳ theo quy định
  • Quản lý hỗ trợ hành chính của nhóm
  • Chịu trách nhiệm về tính chính xác của báo cáo MIS liên quan tới các đơn vị phụ trách

3. Dịch vụ khách hàng

  • Đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng

4. Quản lý nhân sự

  • Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy định của VPBank và Pháp luật
  • Giám sát và quản lý các hoạt động của sale

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

  • Trình độ Đại học các chuyên ngành tài chính/ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế.. hoặc các bằng cấp thuộc chuyên môn cao hơn

2. Các Kinh nghiệm Liên quan:

  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó có từ 2 – 4 năm giữ vị trí quản lý đơn vị kinh doanh phục vụ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

  • Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, các sản phẩm dành cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp
  • Am hiểu thẩm định và quản trị rủi ro/ khẩu vị rủi ro đối với Khách hàng SME
  • Có hiểu biết về quản trị tài chính và kế toán

4. Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý tốt
  • Có tư duy kinh doanh, tư duy phục vụ khách hàng
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đào tạo và tổ chức

5. Các năng lực khác

  • Giải quyết vấn đề và ra quyết định.
  • Giao tiếp hiệu quả và tạo ảnh hưởng
  • Tổ chức và lập kế hoạch
  • Phân tích kinh doanh

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn/Qui mô công ty: 10.000-19.999
Chào mừng Bạn đến với Miền Đất Nhân Tài! Trong chiến lược phát triển 5 năm lần thứ 3 (2022-2026), VPBank xác định mục tiêu trở thành ngân hàng có vị trí...Chi tiết

Trưởng Phòng Kinh Doanh Khách Hàng Doanh Nghiệp Vi Mô – Khu Vực Hồ Chí Minh - TA141

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with