Nhiệm vụ 1: Tăng doanh thu
1.1 Tìm kiếm, xây dựng và phát triển kênh hợp tác với đối tác để thúc đẩy doanh thu cho bộ phận kinh doanh, hợp tác thương hiệu, tăng lượng traffic
1.2 Cùng với Giám đốc Kinh Doanh xây dựng các gói bán hàng cho từng doanh nghiệp theo các tiêu chí của công ty
1.3 Đề xuất ý tưởng cho các dự án phát triển kênh đối tác mới, kèm theo kế hoạch hành động cùng các công cụ đo lường, các giải pháp cụ thể
Nhiệm vụ 2: Phát triển Data
2.1 Liên tục cập nhật quản lý data khách hàng, tìm kiếm data khách hàng mới, chăm sóc tạo dựng mỗi quan hệ với đối tác
Nhiệm vụ 3: Đào tạo và phát triển đội ngũ
Nhiệm vụ 4: Các công việc khác theo sự phân công của quản lý