1. Trực tiếp chịu trách nhiệm target của cả nhóm theo qui định của Ban Giám Đốc
2. Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty và trực tiếp chịu trách nhiệm.
3. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
4. Thiết lập theo dõi và phát triển hệ thống khách hàng
5. Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng cũng như các hoạt động đào tạo cho các đại lý hay khách hàng lẻ về kiến thức sản phẩm mới.
6. Xây dựng, phát triển và quản lý các đại lý và hàng bán lẻ
7. Lên kế hoạch bán hàng định kỳ năm/quý/tháng như đã được BGĐ duyệt cũng như đặt target cho từng nhân viên trong nhóm mình quản lý
8. Lập các báo cáo theo định kỳ.