- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai các hoạt động Marketing, phát triển thị trường, bán xe
- Tổng hợp, phân tích thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh.
- Tiếp nhận và triển khai các chính sách bán hàng, sản phẩm đến bộ phận kinh doanh.
- Tổng hợp báo cáo tuần của các nhóm bán hàng. Quản lý và kiểm soát thông tin khách hàng.
- Phân công, giao việc, giám sát thực hiện công việc, quy trình, quy định, chính sách bán hàng của các nhóm bán hàng.
- Hỗ trợ, trực tiếp tham gia giải quyết các vướng mắc trong hoạt động bán hàng của nhân viên và bộ phận.
- Tổ chức kế hoạch thử việc, đào tạo và đánh giá nhân viên mới trong phòng.
- Quản lý, thực hiện tiêu chuẩn hoạt động Showroom trưng bày xe, phòng làm việc của bộ phận.
- Quản lý, duy trì các mối quan hệ với khách hàng, đối tác của phòng và Công ty