Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Trưởng Phòng Kinh Doanh Online

Công ty cổ phần BW JAPAN
Ngày cập nhật: 27/06/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Cấp trực tiếp quản lý: Giám đốc điều hành

Quan hệ công việc

Bên trong công ty:

  • Các phòng ban trong Công ty

Bên ngoài công ty:

  • Khách hàng, Đối tác, Đơn vị vận chuyển liên quan

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:

Vị trí này trực thuộc sự quản lý của Ban giám đốc BW JAPAN (đơn vị chủ quản Thương hiệu Thời trang Cardina), chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý, điều phối, thực thi các hoạt động Kinh doanh online FB theo tầm nhìn, sứ mệnh của Công ty - Đảm bảo các chỉ tiêu doanh thu và xây dựng niềm tin với khách hàng, tạo các trải nghiệm mua hàng tốt, thu hút và duy trì khách hàng trên nền tảng trực tuyến.

1. Quản lý nhân sự phòng

Xây dựng cơ cấu tổ chức nhân sự trong phòng: định biên nhân sự từng bộ phận. Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự mới đảm bảo vận hành xuyên suốt.

Quản lý nhân sự, đào tạo, phân công công việc cho CBNV trong phòng gồm các Leader và 30-60 Sale.

- Đào tạo và phát triển nhân viên:
+ Đào tạo tư duy tổng thể, kỹ năng và phương pháp làm việc cho toàn phòng
+ Tổ chức các buổi đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên Sale về kỹ năng bán hàng online, quản lý sản phẩm, và chăm sóc khách hàng.

Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ, hiệu quả công việc của nhân viên trong phòng.

Chốt bảng chấm công, chấm KPIs hàng tháng của Sale và Leader. Xây dựng hoặc hoàn thiện quy chế lương thưởng, đảm bảo tính công bằng, tạo động lực cho nhân sự.

Yêu cầu kết quả

Đảm bảo hoạt động vận hành của phòng

2. Hoạch định chiến lược kinh doanh cho phòng KDOL Facebook.

Xây dựng chiến lược Kinh doanh tổng thể cho phòng theo tháng/quý/năm

Lập KHKD và timeline triển khai chi tiết cho Phòng đồng bộ với Chiến lược công ty

Xác định mục tiêu doanh thu phân bổ cho từng bộ phận Facebook Ads, Livestream, Zalo,.. điều chỉnh theo tình hình thực tế.

Xác định ngân sách chi phí quảng cáo của phòng phân bổ theo từng bộ phận, điều chỉnh theo tình hình thực tế.

Yêu cầu kết quả

Đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, hiệu quả kinh doanh của phòng và mục tiêu chung của Công ty

3.Quản lý toàn diện các mục tiêu kinh doanh của phòng và kiểm soát hiệu quả

Kiểm soát kết quả kinh doanh của các nhóm Facebook Ads, Livestream, Zalo,…. bám sát mục tiêu hàng tháng.

Phân tích thị trường: nghiên cứu xu hướng thị trường, hành vi người tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp (sản phẩm và cách bán).

Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng: Theo dõi và cải thiện các chỉ số liên quan đến trải nghiệm người dùng trên Facebook.

Chăm sóc khách hàng: Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng, giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nắm bắt được sản phẩm bán hàng tháng, lịch giao hàng và số lượng sản xuất hàng tháng.

Kiểm tra định kỳ về số lượng tồn kho, đảm bảo công suất bán hàng của Facebook, sắp xếp nhân sự hỗ trợ kho khi kho quá tải.

Lập chương trình khuyến mại tổng thể hàng tháng: dòng sản phẩm cần xả, giá sale xả,...

Kiểm tra định kỳ về các trạng thái đơn hàng, thời gian đi hàng và theo dõi, xử lý các công việc phát sinh.

Chủ động nghiên cứu, cải tiến áp dụng các công nghệ mới, đề xuất các phương án với Ban Giám đốc đảm bảo vận hành tối ưu

Đề xuất cải tiến quy trình: Luôn tìm kiếm và đề xuất các phương án cải tiến quy trình làm việc để tăng hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho hòng.

Yêu cầu kết quả

Đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, hiệu quả kinh doanh của phòng và mục tiêu chung của Công ty

4. Phối hợp công việc với các phòng ban khách

Phát triển sản phẩm: Phối hợp với bộ phận sản xuất và thiết kế để phát triển các dòng sản phẩm mới, phù hợp với nhu cầu thị trường và xu hướng thời trang.

Trao đổi và kết nối các công việc với các phòng ban khác và trao đổi công việc với các bên đối tác: Bluecore,..

Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban như Kỹ thuật, Thiết kế, Kế hoạch để đảm bảo các hoạt động kinh doanh diễn ra thuận lợi

Yêu cầu kết quả

Đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, hiệu quả kinh doanh của phòng và mục tiêu chung của Công ty

5. Các công việc khác

Lập các báo cáo định kỳ hoặc phát sinh về kết quả kinh doanh, phân tích dữ liệu kinh doanh

Tham gia các cuộc họp/các chương trình đào tạo do Công ty tổ chức;

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc

QUYỀN HẠN

- Triệu tập họp định kỳ hoặc đột xuất đối với các nhân viên do mình phụ trách;
- Ký phê duyệt các văn bản, giấy tờ trong phạm vi quản lý
- Đề xuất với Ban Giám đốc các biện pháp cải tiến hoặc để thực hiện công việc hiệu quả
- Trao đổi với Lãnh đạo quản lý trong trường hợp có thắc mắc hoặc kiến nghị về công việc;
- Đề xuất tuyển dụng, đào tạo, khen thưởng, kỷ luật nhân sự do mình quản lý;
- Áp dụng các biện pháp tức thời trong phạm vi quyền hạn của mình để đề phòng và ngăn chặn ngay các vụ việc có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng làm thiệt hại đến lợi ích của Công ty.

TRÁCH NHIỆM

- Chịu trách nhiệm đối với kết quả kinh doanh của phòng và các công việc được giao.
- Chịu trách nhiệm về tính trung thực, chính xác của thông tin cung cấp và trao đổi trong quá trình thực hiện chức năng nhiệm vụ.
- Chịu trách nhiệm về quản lý tài sản, công cụ dụng cụ mà công ty trang bị.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học

Chuyên môn: Kinh doanh, marketing 

Chứng chỉ hoặc giấy phép hành nghề 

Kiến thức cần thiết: Kinh doanh, marketing, công nghệ thông tin

Kỹ năng cần thiết

a. Kỹ năng nghề nghiệp:
- Kỹ năng kinh doanh và phân tích, đánh giá, tổng hợp hiệu quả kinh doanh
- Kỹ năng làm việc và quản lý đội nhóm
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng thuyết trình.

b. Kỹ năng quản lý:
- Kỹ năng xây dựng & quản lý đội nhóm
- Kỹ năng Lập kế hoạch và xác định mục tiêu
- Kỹ năng huấn luyện và đào tạo

c. Kỹ năng bổ trợ: Thành thạo tin học văn phòng

Kinh nghiệm: > 2 năm ở vị trí quản lý

Yêu cầu về đặc tính con người:

- Trung thực, thẳng thắn
- Tận tụy, chu đáo
- Chủ động, sáng tạo, linh hoạt, cần cù - chịu khó.
- Năng động, nhiệt tình, say mê với công việc
- Nhạy bén với số liệu, kinh doanh, hướng mục tiêu 

Yêu cầu khác: Bảo mật các thông tin nhạy cảm.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (nghỉ 2 chiều thứ 7 và các CN)
  • Phúc lợi:

    - Tham gia BHXH sau khi ký HĐLĐ
    - Nghỉ phép 12 ngày trong năm
    - Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng tháng lương 13, quà sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ,...
    - Team building giữa năm, YEP

  • Lương: 25 Tr - 45 Tr VND

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần BW JAPAN

https://cardina.vn/Qui mô công ty: 100-499
Công ty Cổ Phần BW JAPAN được thành lập từ năm 2019 với lĩnh vực chuyên sản xuất và kinh doanh hàng thời trang trung cao cấp. Sản phẩm đa dạng nam nữ...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Trưởng Phòng Kinh Doanh Online

Công ty cổ phần BW JAPAN

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần BW JAPAN

Thông Tin Tuyển Dụng

Trưởng Phòng Kinh Doanh Online

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with