- Xây dựng, tối ưu quy trình và kịch bản bán hàng phù hợp với từng giai đoạn và phân khúc khách hàng;
- Xây dựng, tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh - tiếp thị định kỳ theo tháng/ quý/ năm, đưa ra chiến lượt khai thác tìm kiếm khách hàng.
- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng sẵn có, khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực Logistics: kho bãi, nhà xưởng, giao nhân vận chuyển, chuỗi cung ứng…. và mở rộng thị trường mục tiêu.
- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Quản lý mảng kinh doanh dịch vụ vận tải đa phương thức
- Phát triển và tối ưu hóa các dịch vụ Logistics, kiểm soát các hạng mục chi phí trong hoạt động kinh doanh của phòng
- Đào tạo, quản lý và chịu trách nhiệm về hiệu quả làm việc của đội ngũ Kinh doanh - Tiếp thị
- Theo dõi và thúc đẩy nhân viên trực thuộc phòng hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân;
- Thu thập, phân tích và báo cáo Ban Giám đốc kết quả kinh doanh và đánh giá thị trường;
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh phù hợp từng giai đoạn.