- Xây dựng, đào tạo và quản lý hoạt động của nhân sự Marketing.
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược tiếp thị thương hiệu và sản phẩm đến với khách hàng
- Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo.
- Xây dựng, triển khai và giám sát các hình thức tiếp thị sản phẩm.
- Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lí theo kế hoạch được thông qua.
- Phân tích hành vi khách hàng; đo lương và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing để có điều chỉnh phù hợp với mỗi điểm bán.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu, phát triển khách hàng tiềm năng.
- Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Trường