· Tổ chức xây dựng kế hoạch hoạt động của Phòng Marketing trong ngắn hạn và dài hạn được BLĐ phê duyệt
· Tổ chức xây dựng ngân sách cho các kế hoạch ngắn hạn và dài hạn của Phòng Marketing
· Giám sát, chỉ đạo triển khai kế hoạch hoạt động Phát triển Kinh doanh: Nghiên cứu Thị trường; Dịch vụ Khách hàng; Xúc tiến Thương mại, Quảng cáo & PR, VM ...
· Tổ chức thực hiện các hoạt động Xúc tiến Thương mại, bao gồm: các Chương trình Ưu đãi; Thưởng Thi đua Bán hàng; ... đảm bảo Mục tiêu doanh thu và các chỉ số phát triển bền vững của sản phẩm.
· Tổ chức thực hiện các hoạt động MKT tại điểm bán lẻ: Trưng bày hàng hóa; Dịch vụ tại Điểm bán; Các hoạt động Trải nghiệm
· Tổ chức xây dựng & triển khai các hoạt động Digital Marketing thúc đẩy bán hàng, đạt các chỉ tiêu hỗ trợ kinh doanh theo yêu cầu
· Tổ chức thực hiện các hoạt động Phát triển Khách hàng: Phát triển Khách hàng mới; Phát triển Dịch vụ khách hàng đảm bảo tỉ lệ khách hàng quay lại, khách hàng mới theo kế hoạch
· Thúc đẩy hoạt động kinh doanh thông qua các chương trình MKT với chiến lược thương hiệu của Tập đoàn
· Tổ chức xây dựng, cập nhật, hoàn thiện, cải tiến hệ thống văn bản, quy trình, quy định phục vụ hoạt động của Phòng Marketing
· Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự của Phòng Marketing phù hợp, đáp ứng đủ năng lực để hoàn thành kế hoạch đề ra
· Thực hiện các công việc khác theo phân công của BLĐ