- Lập kế hoạch và triển khai phát triển phòng Marketing.
- Tổ chức và quản lý các chiến dịch quảng cáo, sự kiện truyền thông.
- Nghiên cứu, lập phương án xây dựng các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, giảm giá, tri ân khách hàng,... Nghiên cứu, phân tích dữ liệu thị trường
- Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu các chiến dịch Marketing.
- Đánh giá và báo các hiệu quả hoạt động Marketing.
- Quản lý nhân viên phòng Marketing, gồm: Digital, Content, Admin, Design, Seo.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ BGĐ.
- Nam, từ 26 đến 32 tuổi.
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học trở lên các chuyên ngành marketing, truyền thông.
- Có kinh nghiệm 3-5 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng đào tạo mảng làm đẹp, thẩm mỹ.
- Có tư duy logic, sáng tạo. Ham học hỏi, khả năng làm việc nhóm.
- Cẩn thận, nhiệt tình trong công việc.