- Xây dựng, triển khai, đánh giá thực hiện chiến lược, đề xuất điều chỉnh chiến lược Marketing (phát triển thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, concept) phù hợp với mục tiêu, chiến lược kinh doanh và tầm nhìn của Công ty.
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch, chiến dịch Marketing thích hợp trong trung và ngắn hạn
- Phối hợp với các Đơn vị chức năng trong Công ty hoạch định, triển khai các hoạt động theo chức
- Xây dựng kế hoạch, quản lý ngân sách Marketing của toàn hệ thống hàng năm, hàng tháng phù hợp
- Chịu trách nhiệm về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của
- Chịu trách nhiệm định hướng phát triển sản phẩm mới (xây dựng ý tưởng tung sản phẩm mới, định hướng xây dựng thương hiệu sản phẩm mới).
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả
-Xử lý khủng hoảng truyền thông theo phân cấp thẩm quyền của Công ty.
- Quản lý mạng lưới đối tác và nhà cung cấp phục vụ hoạt động Marketing của toàn hệ thống:
+Tham gia xây dựng, cập nhật các tiêu chí đánh giá năng lực, lựa chọn cung cấp của toàn hệ thống hàng năm, hàng quý
+Đầu mối chịu trách nhiệm đánh giá năng lực thực tế của nhà cung cấp. Phối hợp với các Đơn vị liên quan đánh giá, lựa chọn, cập nhật năng lực các nhà cung cấp của toàn hệ thống.
+ Xây dựng, quản lý mạng lưới đối tác và nhà cung cấp trong toàn hệ thống.
-Quản trị nhân sự của Khối:
+Xây dựng, đề xuất định biên, kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự của Khối; thiết kế và phát triển cơ cấu tổ chức của Khối
+ Quản lý, đánh giá thực hiện công việc (KPIs) của Khối, từng CBNV trong Khối một cách xuất sắc; tạo cho CBNV cơ hội được học hỏi và phát triển bản thân
+ Xây dựng môi trường làm việc Khối xuất sắc; thiết lập mối quan hệ đoàn kết, có tinh thần, trách nhiệm cao trong đội ngũ CBNV cùng hoạt động vì mục đích chun