Mục tiêu 1: Phát triển nhóm khách hàng tiềm năng cho sản phẩm của thương hiệu Mela
Lập kế hoạch, chiến lược, tổ chức triển khai các hoạt động thu hút và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng ( Leads) là phễu đầu vào cho hoạt động kinh doanh sản xuất, bao gồm nhưng không giới hạn ở những hoạt động sau:
- Lên chiến lược, kế hoạch branding thương hiệu công ty, chiến lược phát triển sản phẩm, chiến lược phát triển cho sản phẩm của công ty tại các kênh phân phối
- Phân tích, đánh giá thị trường, vi người tiêu dùng, nghiên cứu sản phẩm mới, thiết kế mới để phát triển sản phẩm hoặc cảnh báo rủi ro. Xây dựng, đánh giá giả thiết dựa theo bản phân tích data tìm cơ hội tăng trưởng từng kênh phân phối
- Quảng cáo Google, SEO, Quảng cáo Facebook, TikTok và các nền tảng phù hợp
- Xây dựng hệ thống và triển khai hoạt động Inbound Marketing ( Content Marketing, tối ưu chuyển đổi...)
Mục tiêu 2: Phát triển thương hiệu Mela
Tăng cường mức độ nhận biết, ghi nhớ và tin tưởng vào thương hiệu MELA thông qua các hoạt động:
- Duy trì, phát triển các mối quan hệ với các đối tác dịch vụ, đối tác truyền thông và KOL
- Phụ trách lên ý tưởng, xây dựng kết hoạch, nội dung PR, Page, Webstie, Youtube
Mục tiêu 3: Quản lý và phát triển nặng lực đội ngũ Marketting
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, mô tả công việc và khung năng lực, chính sách của các vị trí
- Xây dựng hệ thống file, quy trình làm việc cho phòng Marketing
Mục tiêu 4: Đóng góp vào việc xây dựng văn hóa và các hoạt động chung của công ty
- Tham gia các hoạt động chung của Công ty (Sự kiện nội bộ, Team building, sinh nhật Công ty,...