1. Tuyển dụng (70%)
- Lập Kế hoạch và tổ chức thực hiện tuyển dụng tại chi nhánh (khối shop và khối văn phòng)
- Tham vấn cho các phòng chức năng trong việc đánh giá và tuyển chọn ứng viên.
- Quản lý team tuyển dụng, chịu trách nhiệm về kết quả tuyển dụng tại chi nhánh;
- Liên tục cập nhật các công cụ, phương pháp tuyển dụng từ trụ sở.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
2. Tổ chức và hoạch định nguồn nhân lực (10%)
- Góp ý, xây dựng định biên nhân sự từng phòng ban tại chi nhánh phù hợp trong từng giai đoạn.
- Đảm bảo nguồn lực nhân sự Chi nhánh về mặt số lượng và chất lượng. Chủ động đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Chi nhánh
- Xây dựng, thực hiện các chương trình/ kế hoạch nhân lực cho Chi nhánh.
- Kiểm tra, thực hiện các chính sách nhân sự nhất quán với hội sở.
- Đề xuất các giải pháp xây dựng môi trường làm việc phù hợp với văn hóa và định hướng chiến lược của Công ty nhằm duy trì, ổn định nguồn nhân lực.
- Trực tiếp điều phối, giải quyết các công việc liên quan đến Nhân sự
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
3. Các chế độ chính sách (10%)
- Giám sát, kiểm tra công tác chấm công của hệ thống Chi nhánh; Giám sát, kiểm tra lương thưởng thuộc hệ thống khối shop của chi nhánh;
- Đề xuất các biện pháp nhằm thúc đẩy, khuyến khích nhân viên làm việc chủ động, hiệu quả thông qua các chế độ về lương, thưởng, phúc lợi … phù hợp với tình hình thực tế tại Chi nhánh theo quy định Công ty.
- Giải quyết các thắc mắc của nhân viên tại chi nhánh.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
4. Quan hệ lao động (10%)
- Chỉ đạo, hướng dẫn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động (tranh chấp lao động, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc . . .); Có kinh nghiệm thực tiễn trong việc giải quyết quan hệ tranh chấp lao động;
- Chủ động phối hợp, trao đổi với các phòng/ban để nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của người lao động và làm cầu nối giữa người lao động và Ban lãnh đạo Công ty.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.