- Hoạch định chiến lược, kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện;
- Lập kế hoạch công việc và tổ chức hoạt động phát triển kinh doanh, makerting nhằm tăng doanh số, lợi nhuận;
- Triển khai, giám sát quá trình thực hiện công việc của nhân viên cấp dưới, đảm bảo hiệu quả công việc;
- Xây dựng các chính sách bán hàng phù hợp;
- Phát triển thị trường, thị phần, khách hàng;
- Phát triển, mở rộng về dịch vụ liên quan tới Logistics của Công ty;
- Đấu thầu và triển khai thực hiện các công việc liên quan đến các gói thầu (theo dõi và phân tích gói thầu, xây dựng gói thầu, triển khai…)
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng;
- Quản lý công nợ khách hàng, thực hiện báo cáo, tổ chức lưu trữ các tài liệu liên quan;
- Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của quản lý.