Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng

CÔNG TY CP HÀ YẾN
Ngày cập nhật: 04/05/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Trách nhiệm:

Quản lý và điều hành mọi hoạt động liên quan đến đảm bảo chất lượng tại nhà máy Tân Hà Phát

Nhiệm vụ chính: ​

1. Tổ chức hoạt động của Phòng QLCL

  • Tổ chức bộ máy hoạt động của Phòng QLCL
  • Xây dựng & cải tiến qui trình làm việc của Phòng QLCL
  • Tổ chức thực hiện các yêu cầu, các dự án và công tác chuyên môn QLCL
  • Tổ chức quản lí và Cải thiện các chỉ số PQCDSMEI
  • Đánh giá rủi ro & đề xuất các biện pháp hạn chế hoặc phòng tránh rủi ro

2. Quản lý & sử dụng hiệu quả các nguồn lực được công ty giao​:

  • Con người
  • Máy móc & CCDC
  • Phương pháp
  • Nguyên vật liệu
  • Thông tin

3. Báo cáo, tham mưu:

  • Định kì báo cáo kết quả chuyên môn và hoạt động cải tiến
  • Tham mưu cho BLĐ Công ty về các cải tiến trong công tác quản lý, xây dựng định hướng phát triển

Địa điểm làm việc: Công ty CP Tân Hà Phát Công Nghiệp - Đường N1 – Khu CN Yên Mỹ II – Thị Trần Yên Mỹ - Tỉnh Hưng Yên

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu năng lực

  • Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành sau: Cơ khí, Cơ khí chế tạo, Công nghệ kỹ thuật cơ khí, Cơ điện, Cơ điện tử, Chế tạo máy hoặc Quản trị chất lượng
  • Ưu tiên Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị chất lượng các trường kinh tế
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý, điều hành; và
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản trị chất lượng trong doanh nghiệp sản xuất
  • Ưu tiên: Có kinh nghiệm tại các công ty sản xuất cơ khí sản xuất theo đơn hàng; Kinh nghiệm về xây dựng và vận hành hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001

Phẩm chất/ Tính cách:​

  • Nhạy cảm với các vấn đề về kỹ thuật; Cẩn thận, kiên trì
  • Trung thực; Nhiệt huyết;

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương: Thỏa thuận 
  • Phụ cấp: Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp thâm niên…
  • Thưởng: Tháng lương 13, thưởng doanh số, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cổ phần
  • Phúc lợi được hưởng:
    • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật Lao động;
    • Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty;
    • Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho gia đình của cán bộ công nhân viên của Công ty.

Cơ hội khác

  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
  • Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng liên quan.
  • Hiểu biết sâu về chuyên môn ngành Bếp, Khách sạn và Du lịch;
  • Phát triển năng lực các nhân và mối quan hệ xã hội;

Thông tin liên hệ:

  • Ms Huyền – Bộ phận tuyển dụng
  • Tel: 02437.656.979 – 101 - 0949.828.111
  • Mail: tuyendung@hayenind.com.vn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến thông tin tuyển dụng của Hà Yến chúng tôi!

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP HÀ YẾN

https://hayen.com.vnQui mô công ty: 100-499
Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng

CÔNG TY CP HÀ YẾN

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP HÀ YẾN

Thông Tin Tuyển Dụng

Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with