A. Các tiêu chuẩn công việc:
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Kiến thức: Có kiến thức quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự, Hành chính.
- Kinh nghiệm: Có trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại tại các công ty, tập đoàn lớn.
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến chuyên môn.
- Kỹ năng:
● Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Kỹ năng lập biên bản, các form biểu mẫu tốt
● Sử dụng tốt các ứng dụng internet phục vụ công việc.
● Có khả năng thu thập và phân tích dữ liệu và báo cáo theo các chỉ số.
● Có tư duy logic, linh hoạt, khả năng quan sát.
● Có kỹ năng quản lý nhiều đầu mục công việc cùng một lúc và hiệu quả.
● Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống khéo léo.
● Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
● Nhanh nhẹn, hoạt bát.
● Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm
● Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
▪ Trung thực và có trách nhiệm trong công việc;
▪ Có ngoại hình ưa nhìn.
▪ Có ngoại ngữ là 1 lợi thế.
▪ Làm việc nhiệt huyết, quyết liệt;
▪ Tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
▪ Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
- Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
▪ Giới tính: Nam/Nữ;
▪ Độ tuổi: 30 - 40 tuổi;
▪ Sức khỏe tốt.
Ứng viên trúng tuyển làm việc tại: 2B-R6 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Tp Hà Nội, Việt Nam