1. Phát triển chiến lược bán hàng online
- Xây dựng chiến lược kinh doanh online, kế hoạch kinh doanh hàng năm/quý/tháng đảm bảo đạt mục tiêu về doanh số và P&L kênh Online
- Xây dựng các kênh bán hàng online nhằm nâng cao tỷ trọng doanh thu online trên toàn hệ thống bán hàng: website, sàn thương mại điện tử, social media....
- Xây dựng chiến lược về sản phẩm, chương trình khuyến mại, giá....giành riêng kênh bán hàng online
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch, chương trình ngắn hạn và dài hạn nhằm đa dạng nguồn dữ liệu đầu vào
2. Xây dựng năng lực nhân sự
- Xây dựng cơ cấu tổ chức của phòng Sales Online, tuyển dụng và đào tạo nâng cao năng lực đội ngũ, đánh giá hiệu suất của nhân viên
- Xây dựng chiến lược, chiến thuật tư vấn khách hàng nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng và duy trì mức độ hài lòng cao nhất cho khách hàng
3. Xây dựng hệ thống
- Xây dựng hệ thống phần mềm để hỗ trợ bán hàng, quản soát các nguồn dữ liệu đầu vào
- Xây dựng hệ thống báo cáo số liệu trên hệ thống: Doanh số, Ebitda, Số lượng leads, Tỷ lệ chuyển đổi...