Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Trưởng Phòng Trải nghiệm khách hàng

NHÀ SÁCH TIẾN THỌ
Ngày cập nhật: 07/10/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Trách nhiệm quản lý

- Quản lý và điều hành các hoạt động của bộ phận Trải nghiệm Khách hàng và Chăm sóc Khách hàng;

- Sắp xếp lịch làm việc, thời gian làm việc cho các nhân viên thuộc quyền quản lý;

- Kiểm tra thời gian làm việc của nhân viên theo quy định của Công ty;

- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.

- Quản lý và đào tạo nhân viên trong nhóm đảm bảo tối ưu hóa nguồn lực, chi phí và nhân viên hiểu được những quy định, chính sách và không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn đáp ứng công việc

2. Quản trị chiến lược, kế hoạch

- Xây dựng chiến lược, kế hoạch Trải nghiệm Khách hàng

- Tổ chức thực hiện chiến lược, kế hoạch Trải nghiệm Khách hàng: phân công công việc, giám sát thực hiện

- Đánh giá thực hiện chiến lược, kế hoạch và điều chỉnh

3. Xây dựng ngân sách, quy trình

- Xây dựng ngân sách, tổ chức thực hiện và điều chỉnh ngân sách Trải nghiệm Khách hàng

Xây dựng quy trình :

- Xây dựng quy trình trải nghiệm Khách hàng và chăm sóc Khách hàng

- Tổ chức thực hiện quy trình và đưa quy trình lên phần mềm quản lý

- Triển khai quy trình đến toàn bộ hệ thống Nhà sách

- Cập nhật quy trình phù hợp với thực tiễn

4. Hoạt động chăm sóc khách hàng & nâng cao trải nghiệm khách hàng

- Tiếp nhận thông tin khách hàng qua các kênh tương tác của Công ty: hệ thống hotline, website, fanpage, youtube…

- Phân tích và truyền đạt thông tin của khách hàng cho các cá nhân, bộ phận có liên quan để xử lý

- Đo tỷ lệ hài lòng của khách hàng theo quy định

- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu :

-  Trình độ học vấn : Đại học trở lên

-  Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/quản trị trải nghiệm khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại chuỗi bán lẻ

- Có tư duy dịch vụ và chăm sóc khách hàng, có tư duy hệ thống.

- Hiểu về CRM và các công cụ tăng trải nghiệm KH.

- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương

- Am hiểu thị trường bán lẻ và dịch vụ

Kỹ năng:

-  Kỹ năng đàm phán, thuyết phục vụ khách hàng

-  Giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương

-  Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý kế hoạch

-  Kỹ năng phân công và quản lý công việc

-  Kỹ năng đào tạo, phát triển nhân viên cấp dưới

-  Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, phỏng vấn

-  Kỹ năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả

-  Kỹ năng phục vụ khách hàng

Phẩm chất:

- Cẩn thận, nhiệt tình, chăm chỉ, linh hoạt

- Có trách nhiệm với công việc, chịu được áp lực cao. 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 30 Tr - 40 Tr VND

Giới thiệu về công ty

NHÀ SÁCH TIẾN THỌ

Qui mô công ty: 1.000-4.999
Nhà sách Tiến Thọ tự hào là chuỗi tổ hợp vui chơi và mua sắm hàng đầu cho trẻ em và gia đình Việt. Với hệ thống 13 nhà sách (và đang không ngừng tăng lên về...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Trưởng Phòng Trải nghiệm khách hàng

NHÀ SÁCH TIẾN THỌ

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

NHÀ SÁCH TIẾN THỌ

Thông Tin Tuyển Dụng

Trưởng Phòng Trải nghiệm khách hàng

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with