Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Công Ty TNHH Aeon Việt Nam

Trưởng quầy Hỗ trợ (Support Division Leader) siêu thị AEON The Nine

Công Ty TNHH Aeon Việt Nam - văn phòng Hà Nội
Ngày cập nhật: 12/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

NƠI LÀM VIỆC: Siêu thị AEON The Nine

Số 9 Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

GIỜ LÀM VIỆC:

Xoay ca 8h/ ngày (bao gồm 7h làm việc & 1h nghỉ giữa ca)

Nghỉ 6 ngày/ tháng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Quản trị nhân lực
    – Lên kế hoạch quản lý nhân sự. Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình hoạt động và đạt được hiệu suất công việc.
    – Chịu trách nhiệm về hiệu suất làm việc của Trưởng Nhóm và Nhân viên Siêu thị trong bộ phận mình quản lý.
    – Tham gia vào các hoạt động tuyển dụng và đào tạo nhân viên cho bộ phận
    – Đào tạo, thúc đẩy và phát triển nhân viên để khuyến khích sự phát triển chuyên môn của nhân viên.
    – Nhận diện nhân viên tiềm năng.
    – Xây dựng và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.
  2. Quản lý kho nhận hàng
    – Đảm bảo việc thực hiện đúng và hiệu quả các quy định về hàng hóa.
    – Xử lý, nhận và lưu trữ tài liệu theo quy định và xử lý các vấn đề liên quan để không gây thiệt hại cho công ty cũng như các phòng ban liên quan.
    – Quản lý và sắp xếp khu vực giao nhận hàng phù hợp để tăng hiệu quả công việc.
    – Kiểm tra và kiểm soát khu vực giao nhận hàng. Đảm bảo thông tin về hàng hóa giữa nhà cung cấp và nhân viên luôn rõ ràng và không quá tải.
    – Thực hiện kiểm kê hàng tháng và mỗi 6 tháng theo các quy định của công ty.
  3. Quản lý tài chính
    – Đảm bảo bộ phận kế toán của cửa hàng tuân thủ các quy định về tài chính, voucher và quản lý hàng hóa đã bán.
    – Kiểm soát việc thu tiền COD, tiền cọc, tiền dư ra của thu ngân, không để tình trạng thất thoát xảy ra.
    – Hoàn thành báo cáo kịp thời.
    – Giám sát việc phát hành phiếu giảm giá theo các chương trình khuyến mại sắp diễn ra.
    – Kiểm tra báo cáo thuế VAT để đảm bảo tính chính xác của thông tin trên hệ thống.
  4. Quản lý chi phí và thiết bị
    – Kiểm soát các chi phí, so sánh với cùng kỳ năm và tháng trước đó.
    – Tìm nguyên nhân nếu có vấn đề về chi phí.
    – Tìm giải pháp sử dụng chi phí hợp lý.
    – Đảm bảo thời hạn của giấy phép và chứng chỉ.
    – Nắm bắt tình trạng hư hỏng của máy móc để kịp thời xử lý; theo dõi tiến độ và lịch sử sửa chữa của máy.
    – Đảm bảo sự an toàn của cơ sở vật chất cho khách hàng và nhân viên.
    – Tiếp đón và làm việc với các đơn vị kiểm tra từ cơ quan nhà nước.
    – Thúc đẩy hành động 5S và tạo ra không gian làm việc lý tưởng.
    – Giải quyết các vấn đề liên quan đến vệ sinh, an toàn và kỹ thuật.
    – Giám sát việc đặt hàng và phát hành đồng phục, thẻ tên, thẻ quẹt và thiết bị.
  5. Những nhiệm vụ về nhân sự
    – Hiểu mục đích, ý nghĩa và quy trình của Edoc, helpdesk… và các những thứ liên quan
    – Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định của nhân sự.
    – Là cầu nối với bộ phận Nhân sự:
    + Đảm bảo nhân viên cửa hàng nắm bắt và hiểu đầy đủ thông tin về các vấn đề về nhân sự, tham gia các hoạt động của nhân sự.
    + Kiểm tra tài liệu, tình trạng của nhân viên liên quan đến các vấn đề về nhân sự.
    + Phối hợp bộ phận Nhân sự của văn phòng chính để thực hiện các nhiệm vụ về nhân sự (Tuyển dụng, Đào tạo, Lương thưởng & Phúc lợi, An toàn lao động…)
  6. Những nhiệm vụ khác
    – Mở và đóng cửa hàng
    – Làm việc và có vai trò như Store Manager khi Store Manager không có mặt tại nơi làm việc
    – Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác do Store Manager giao

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan tới quản lý hàng hóa/quản lý hành chính và kinh nghiệm quản lý đội nhóm trong 1 năm
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
  • Giao tiếp tốt
  • Thành thạo về máy tính, tin học văn phòng và dữ liệu
  • Tỉ mỉ và có khả năng làm việc đa nhiệm
  • Tiếng Anh cơ bản (cả kỹ năng nói và viết)
  • Làm việc theo ca và làm việc vào ngày lễ, Tết

CÁC KỸ NĂNG BỔ SUNG

  • Khả năng lãnh đạo
  • Kỹ năng bán hàng
  • Khả năng làm việc nhóm
  • Khả năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 26 - 36
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Aeon Việt Nam - văn phòng Hà Nội

https://www.aeon.com.vn/tuyen-dung/Qui mô công ty: 2,500
AEON Việt Nam chúng tôi là nhà kinh doanh bán lẻ đến từ Nhật Bản với lịch sử hơn 260 năm. Năm 2012, AEON chính thức thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam...Chi tiết

Trưởng quầy Hỗ trợ (Support Division Leader) siêu thị AEON The Nine

Công Ty TNHH Aeon Việt Nam - văn phòng Hà Nội

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Aeon Việt Nam - văn phòng Hà Nội

Thông Tin Tuyển Dụng

Trưởng quầy Hỗ trợ (Support Division Leader) siêu thị AEON The Nine

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with