- Chào hỏi bằng tiếng Hàn, giới thiệu tên và hướng dẫn khách lên phòng điều trị.
- Giới thiệu và tư vấn trực tiếp cho khách về các dịch vụ và sản phẩm tại Spa.
- Chăm sóc và tạo mối quan hệ lâu dài, bền vững với khách hàng.
- Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.
- Ghi nhận khiếu nại và giải đáp thắc mắc và của khách hàng. Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và hướng dẫn khách chăm sóc da về nhà sau khi thực hiện liệu trình.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.