+ Công tác BHXH cho NLĐ trong Công ty:
- Thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ, thủ tục liên quan đến BHXH của NLĐ trong Công ty: Tăng, giảm lao động, tiền lương; Chốt sổ; Lập, gửi hồ sơ hưởng các chế độ BH; Thủ tục thanh toán và đốc thúc kế toán thanh toán chế độ cho người lao động; Các công văn, cam kết; Các công việc theo công văn BH gửi cho đơn vị.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan BHXH các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn
- Phối hợp, cung cấp hồ sơ, số liệu cho phòng Kế toán, TP hoặc Ban lãnh đạo khi có yêu cầu.
- Lưu trữ hồ sơ liên quan đến việc chi trả BHXH của Công ty, chế độ BHXH của NLĐ.
+ Các công việc liên quan đến Hồ sơ, Hợp đồng lao động:
- Quản lý Data nhân sự
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ của Người lao động, các Quyết định, công văn, quy trình …một cách khoa học
- Soạn thảo, quản lý, theo dõi danh sách Người lao động ký HĐLĐ, gia hạn HĐLĐ, Biên bản thanh lý HĐLĐ.
- Soạn thảo các thông báo, quyết định ban hành từ phòng HCNS
- Chịu trách nhiệm thông báo cho người lao động phát sinh nghỉ việc các thủ tục giấy tờ cần hoàn thiện, bàn giao trước khi nghỉ. Tập hợp hồ sơ nghỉ việc đã hoàn thiện để lưu hồ sơ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TP.HCNS.
+ Triển khai các công việc liên quan tới Công Đoàn.