1. Quản lý và giám sát đội:
§ Tổ chức vận hành, giám sát và chịu trách nhiệm hiệu quả công việc của team và từng nhân viên cấp dưới
§ Nghiên cứu phương án tiếp cận KH trên các trang thương mại điện tử
§ Thực hiện nhiệm vụ công việc của nhân viên TVOL khi team thiếu nhân sự: trực page và các kênh quảng cáo online để thu thập thông tin KH, tư vấn KH qua điện thoại.
§ Hỗ trợ và Thực hiện các công việc khác của phòng theo sự phân công của cấp trên
2. Chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại khách hàng:
§ Giải quyết khiếu nại khách hàng khi Trưởng bộ phận DVKH vắng mặt hoặc theo yêu cầu công việc.
§ Báo cáo phản hồi thường xuyên cho Cấp quản lý về các phản hồi tích cực, tiêu cực của khách liên quan đến chất lượng dịch vụ công ty.
§ Tham mưu cho Cấp trên để cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn.
3. Các công việc khác:
§ Lập báo cáo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm.
§ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.