1. Mảng Caddie và Dịch vụ Golf:
• Kiểm soát chất lượng & tốc độ phục vụ của Nhân viên Caddie & Nhân viên Dịch vụ Golf
• Nghiên cứu và nâng cao chất lượng của bộ phận Caddie & bộ phận Dịch vụ Golf phù hợp với tiêu chuẩn của Quốc tế
2. Mảng Clubhouse:
• Kiểm soát tốc độ đăng ký cho khách hàng khi ra/vào sân; nghiên cứu để tăng năng suất của nhân viên, tăng mức độ hài lòng của khách hàng khi ra vào sân Golf, khi đăng ký mua/sử dụng gói DV Golf
• Kiểm soát chất lượng món ăn & chất lượng phục vụ của nhân viên tại khu F&B
3. Mảng Bảo dưỡng cỏ và Cảnh quan Môi trường:
• Kiểm soát việc trồng và chăm sóc, đảm bảo chất lượng cỏ theo đúng tiêu chuẩn của sân Golf.
• Kiểm soát việc chăm sóc, bảo dưỡng các tiểu cảnh, điểm nhấn, đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn đã được phê duyệt.
4. Mảng Kỹ thuật:
• Kiểm soát tình trạng vệ sinh, sắp xếp thiết bị, vật tư kỹ thuật ở các khu vực kỹ thuật.
• Kiểm tra xác suất việc ghi nhật ký, làm các hồ sơ kỹ thuật theo quy định và so sánh với thực tế
5. Mảng An ninh - An toàn:
• Kiểm soát chặt chẽ các hệ thống PCCC, việc tuân thủ các quy định PCCC tại tất cả các điểm của sân Golf.
• Kiểm soát chặt chẽ việc quản lý khách hàng, không để lọt các trường hợp khách sử dụng dịch vụ mà không trả phí.
6. Dịch vụ Vận chuyển:
• Kiểm soát chặt chẽ thời gian vận chuyển khách hàng, cũng như các vấn đề về an toàn khác.