Kiểm tra toàn bộ hoạt động khu vực thuộc BP F&B outlet trước giờ đón khách, trong giờ phục vụ khách và sau giờ hoạt động của nhà hàng
Giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng và nhân viên (báo cáo kết quả cho quản lý)
Hoàn thành toàn bộ nhiệm vụ được giao, báo cáo hàng ngày về tình hình hoạt động sự cố diễn ra trong nhà hàng cho cấp trên
Giới thiệu, định hướng và đào tạo nhân viên mới
Giám sát công việc của tất cả nhân viên trong nhà hàng. Đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên và đưa ra đề xuất phù hợp
Sắp xếp họp và chia sẻ thông tin về hoạt động của nhà hàng với toàn bộ nhân viên vào hàng tuần
Kiểm soát chi phí đồ uống và thức ăn trong khu vực, hàng tồn kho hàng ngày và ngăn chặn bất kỳ lãng phí, hư hỏng hoặc mất mát
Tham gia xây dựng kế hoạch đẩy mạnh bán hàng
Tập huấn, tái huấn luyện, bổ sung nghiệp vụ cho nhân viên mới và cũ
Phối hợp với các Bộ phận/ Phòng ban khác để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
Tham gia họp định kỳ và đột xuất theo yêu cầu
Báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan tại các nhà hàng có quy mô tương tự, số lượng nhân viên quản lý tối thiểu từ 10 người trở lên
Tiếng Anhgiao tiếp tốt, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn
Kỹ năng quản lý điều hành tốt
Sử dụng vi tính thành thạo
Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ mà nhà hàng cung cấp
Yêu thích công việc, nhiệt tình; Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc,
Dám chịu trách nhiệm về kết quả công việc
Ngoại hình sáng, cân đối, sức khỏe tốt
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung cấp
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
8 Tr - 10 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
Công Ty Cổ Phần In HoldingsNgười liên hệ: Hr Department
Qui mô công ty: 500-999
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng...Chi tiết
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log, W Gourmet. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Công Ty Cổ Phần In Holdings gồm các công ty thành viên là PQC Convention, Phú Quý Thủy Mộc, PQC Vạn Xuân, PQC Hotel & Restaurant tạo nên sự kết hợp chặt chẽ giữa hoạt động của các công ty, góp phần mang lại hiệu quả cho việc đầu tư, phát triển, quản lý và khai thác hiệu quả các dự án trong ngành công nghệ hiếu khách và ẩm thực. Lợi thế từ đội ngũ hơn 2,500 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập PQC, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.