hàng Việt

Cập nhập tin tức hàng Việt

Nhằm kích cầu tiêu dùng hàng Việt cuối năm, Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2021 đã được tổ chức tại nhiều hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội.

Nhiều dư địa xuất khẩu hàng Việt sang thị trường Hoa Kỳ

Theo đánh giá của các chuyên gia, thị trường Hoa Kỳ còn rất nhiều tiềm năng và dư địa xuất khẩu đối với hàng hóa Việt.

"Giấy thông hành" để đưa hàng Việt vươn xa thế giới

Chỉ dẫn địa lý được bảo hộ tại Nhật Bản có thể nói như "giấy thông hành" để đưa hàng Việt Nam chất lượng cao vào thị trường khó tính này,  cũng thế giới nói chung.

Gạo Việt khẳng định thương hiệu trên thị trường thế giới

“Top 3 gạo ngon nhất thế giới” ST24 và “Gạo ngon nhất thế giới” ST25 là một cột mốc quan trọng giúp gạo Việt khẳng định chất lượng trên thị trường gạo thế giới.

Online Friday 2021: Đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt

Online Friday 2021 góp phần đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt và các giải pháp, dịch vụ do doanh nghiệp, start-up Việt phát triển nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong nước về hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam.

Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia 2021: Hiệu ứng lan tỏa kích cầu hàng Việt

Chương trình Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia 2021 chính thức bắt đầu vào ngày 1/12 và kéo dài trong một tháng.

Tinh hoa hàng Việt, vươn xa biên giới

Ngày 14/12, Amazon khai mạc ''Hội nghị thương mại điện tử xuyên biên giới năm 2021'' năm thứ ba tại Việt Nam với chủ đề “Tinh hoa hàng Việt, vượt xuyên biên giới”.

Sức sống mãnh liệt của hàng Việt trong đại dịch

Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải, vượt qua đại dịch cho thấy sức sống mãnh liệt của hàng Việt và vai trò vô cùng quan trọng của thị trường trong nước đối với nền kinh tế.

Năm giải pháp tăng cường đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Nhằm hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, cơ quan chức năng đã đưa ra nhiều giải pháp. 

Đồng loạt kích cầu tiêu dùng hàng Việt cuối năm

Thời điểm cuối năm cũng là giai đoạn cao điểm để đẩy mạnh các chương trình kích cầu tiêu dùng hàng Việt nhằm hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Vĩnh Phúc triển khai điểm bán hàng Việt cố định

Trung tâm Phát triển công thương, Sở Công Thương Vĩnh Phúc đã phối hợp với cửa hàng Ngọc Điệp Mart, huyện Bình Xuyên tổ chức khai trương điểm bán hàng Việt cố định năm 2021 tại khu phố 2 thị trấn Hương Canh.

Hơn 20 tấn vải đóng hộp 'Made in Vietnam' lần đầu tiên lên kệ tại siêu thị Pháp

Lô vải đóng hộp đầu tiên được nhập khẩu trực tiếp bởi Tang Frères - hệ thống phân phối bán lẻ, nhà nhập khẩu, nhà phân phối bán buôn thực phẩm châu Á lớn nhất tại Pháp. 

Giữ vững mối liên kết đảm bảo chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị Giữ vững mối liên kết đảm bảo chuỗi cung ứng hàng Việt Nam, hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. 

Đẩy mạnh đưa hàng Việt vào chuỗi siêu thị lớn Thụy Điển

Hiệp định EVFTA có hiệu lực từ ngày 1/8/2020 đã từng bước xóa bỏ các rào cản, mở rộng cánh cửa cho hàng hóa Việt Nam thâm nhập thị trường Thụy Điển.

"Gian hàng Quốc gia Việt Nam' tiếp sức đưa hàng Việt vào thị trường Trung Quốc

Ngày 30/11, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương tổ chức giới thiệu chương trình “Gian hàng Quốc gia Việt Nam" trên sàn thương mại điện tử JD.com (Tập đoàn thương mại điện tử của Trung Quốc).

Khai trương cổng thông tin hỗ trợ đưa hàng Việt lên sàn thương mại điện tử

Nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt, hỗ trợ nhà sản xuất lên sàn thương mại điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông đã khai trương cổng thông tin điện tử tại địa chỉ https://tmdt.mic.gov.vn.

Xúc tiến bán sản phẩm thực phẩm Việt Nam qua triển lãm số

Triển lãm quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam trên môi trường số – Virtual Vietnam Foodexpo 2021, trong khuôn khổ Chương trình xúc tiến thương mại cấp quốc gia hàng năm do Bộ Công Thương chủ trì.

Khai mạc Triển lãm Tôn vinh hàng Việt 2021

Hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM (HUBA) phối hợp các đơn vị đồng hành tổ chức khai mạc Triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2021. 

Đà Nẵng tổ chức chương trình quảng bá hàng Việt

Chương trình quảng bá hàng Việt – Đà Nẵng năm 2021 do Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng tổ chức, nhằm kích cầu tiêu dùng, mua sắm trong những tháng cuối năm và Tết Nguyên đán.

TP.HCM đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt dịp Tết Nhâm Dần

Hàng loạt các hội chợ khuyến mại, xúc tiến thương mại, thúc đẩy tiêu dùng cuối năm nhằm đưa hàng Việt tới người tiêu dùng TP.HCM nhằm hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".