hàng việt

Cập nhập tin tức hàng việt

Vĩnh Phúc triển khai điểm bán hàng Việt cố định

Trung tâm Phát triển công thương, Sở Công Thương Vĩnh Phúc đã phối hợp với cửa hàng Ngọc Điệp Mart, huyện Bình Xuyên tổ chức khai trương điểm bán hàng Việt cố định năm 2021 tại khu phố 2 thị trấn Hương Canh.

Hơn 20 tấn vải đóng hộp 'Made in Vietnam' lần đầu tiên lên kệ tại siêu thị Pháp

Lô vải đóng hộp đầu tiên được nhập khẩu trực tiếp bởi Tang Frères - hệ thống phân phối bán lẻ, nhà nhập khẩu, nhà phân phối bán buôn thực phẩm châu Á lớn nhất tại Pháp. 

Giữ vững mối liên kết đảm bảo chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị Giữ vững mối liên kết đảm bảo chuỗi cung ứng hàng Việt Nam, hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. 

Đẩy mạnh đưa hàng Việt vào chuỗi siêu thị lớn Thụy Điển

Hiệp định EVFTA có hiệu lực từ ngày 1/8/2020 đã từng bước xóa bỏ các rào cản, mở rộng cánh cửa cho hàng hóa Việt Nam thâm nhập thị trường Thụy Điển.

"Gian hàng Quốc gia Việt Nam' tiếp sức đưa hàng Việt vào thị trường Trung Quốc

Ngày 30/11, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương tổ chức giới thiệu chương trình “Gian hàng Quốc gia Việt Nam" trên sàn thương mại điện tử JD.com (Tập đoàn thương mại điện tử của Trung Quốc).

Khai trương cổng thông tin hỗ trợ đưa hàng Việt lên sàn thương mại điện tử

Nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt, hỗ trợ nhà sản xuất lên sàn thương mại điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông đã khai trương cổng thông tin điện tử tại địa chỉ https://tmdt.mic.gov.vn.

Xúc tiến bán sản phẩm thực phẩm Việt Nam qua triển lãm số

Triển lãm quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam trên môi trường số – Virtual Vietnam Foodexpo 2021, trong khuôn khổ Chương trình xúc tiến thương mại cấp quốc gia hàng năm do Bộ Công Thương chủ trì.

Khai mạc Triển lãm Tôn vinh hàng Việt 2021

Hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM (HUBA) phối hợp các đơn vị đồng hành tổ chức khai mạc Triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2021. 

Đà Nẵng tổ chức chương trình quảng bá hàng Việt

Chương trình quảng bá hàng Việt – Đà Nẵng năm 2021 do Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng tổ chức, nhằm kích cầu tiêu dùng, mua sắm trong những tháng cuối năm và Tết Nguyên đán.

TP.HCM đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt dịp Tết Nhâm Dần

Hàng loạt các hội chợ khuyến mại, xúc tiến thương mại, thúc đẩy tiêu dùng cuối năm nhằm đưa hàng Việt tới người tiêu dùng TP.HCM nhằm hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". 

Vinh danh 4 sản phẩm Make in Vietnam xuất sắc 2021

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa công bố và trao Giải thưởng Sản phẩm công nghệ số Make in Vietnam 2021.

Tôn vinh Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021

Ban tổ chức đã trao chứng nhận cho 213 sản phẩm dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được công nhận đạt Top các sản phẩm Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021.

Xuất khẩu hàng Việt đạt gần 38,8 tỷ USD

Theo báo cáo của Bộ NN&PTNT, kim ngạch xuất khẩu nông lâm thuỷ sản trong 10 tháng 2021 tiếp đà tăng trưởng mạnh, đạt gần 38,8 tỷ USD, tăng 13,1% so với cùng kỳ năm ngoái.

Khởi động Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia 2021

Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia 2021 được kỳ vọng đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt những tháng cuối năm trong bối cảnh dịch Covid-19.

Hà Nội khai mạc Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

Sở Công Thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với UBND quận Hà Đông và các đơn vị liên quan tổ chức Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.

Doanh nhân Việt tại Anh và Hàn Quốc đưa hàng Việt ra nước ngoài

Lễ ký kết hợp tác toàn diện cho Chương trình “Phối hợp quảng bá, thu hút  đầu tư, hợp tác kinh doanh, hỗ trợ tiêu thụ hàng Việt Nam ra nước ngoài” đã diễn ra theo hình thức trực tuyến.

 

 

Trà Vinh hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa

Theo kế hoạch đến năm 2022, Tổ công tác tiếp tục hỗ trợ đăng ký nhãn hiệu độc quyền cho 31 sản phẩm.

Đẩy mạnh tiêu thụ và xuất khẩu hàng Việt những tháng cuối năm

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã ban hành kế hoạch thúc đẩy sản xuất, lưu thông, tiêu thụ và xuất khẩu nông sản trong bối cảnh phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Thừa Thiên Huế: Xây dựng thương hiệu cho đặc sản địa phương

Theo kế hoạch, trong năm nay sẽ “Xây dựng cửa hàng điểm trong chuỗi cửa hàng có liên kết sản xuất gắn với chương trình OCOP”.

Doanh nhân kiều bào thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt ở nước ngoài

Đến nay, hệ thống phân phối hàng Việt Nam ở một số quốc gia châu Âu đã phát triển tương đối vững chắc, là cơ sở để đẩy mạnh việc quảng bá, tiêu thụ hàng Việt Nam ở nước sở tại.