marketing

Cập nhập tin tức marketing

Nhân viên siêu thị tiết lộ mánh khóe 'bẫy' khách mua hàng

Các siêu thị thường có những mánh khóe tinh vi đánh vào tâm lý khách hàng khiến họ bị kích thích mua sắm, dễ dẫn tới việc chi tiêu quá tay.

Tiên phong chuyển đổi số, Unilever Việt Nam thắng lớn ở Smarties Vietnam 2019

Tại Smarties Vietnam 2019, Unilever Việt Nam đã gây ấn tượng với 9 giải thưởng xuất sắc đến từ 5 chiến dịch ghi đậm dấu ấn thành quả của chuyển đổi số.

Đổi mới Marketing để thích ứng với kỉ nguyên trí tuệ nhân tạo

“Trong lĩnh vực marketing, bằng trí tuệ nhân tạo, chúng ta có thể nhanh chóng thu hẹp phạm vi của việc mở rộng dòng sản phẩm hay những mẩu tin quảng cáo, để có thể đầu tư vào những thử nghiệm xa hơn” – GS John Quelch.

Không cần web bán hàng, không cần marketing, bí quyết nào giúp người đàn ông này trở thành triệu phú chỉ nhờ bán nạo khoai tây trên phố?

Joe Ades là một bậc thầy bán hàng theo phương thức cổ điển. Ông tạo ra cả gia tài kếch xù chỉ bằng việc kiếm 5 USD mỗi lần bán hàng tại một góc phố Manhattan bận rộn.

Samsung chi tới 10 tỷ USD cho marketing trong năm 2016

Samsung luôn nổi tiếng với các chiến dịch quảng bá hoành tráng, tốn kém tại nhiều thị trường khác nhau, và bạn sẽ giật mình nếu biết được số tiền mà Samsung bỏ ra để quảng cáo trong năm qua.

Clip: Bán ô tô theo cách "tự dìm hàng" và kết quả bất ngờ

Mới đây, anh chàng Shelma Roseman - Chủ garage ô tô Journee ở Florida, Mỹ vừa khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi đăng một bài quảng cáo bán xe với việc tả thực 100% và kết quả mang lại vô cùng bất ngờ.

"Chưa sẵn sàng đẩy xe bán cà phê thì chưa thể khởi nghiệp"

“Đẩy xe đi bán cà phê là chuyện rất bình thường. Nếu các bạn chưa sẵn sàng làm việc đó thì các bạn chưa thể khởi nghiệp được”

Email Marketing: Chìa khóa mở cửa thói quen tiêu dùng điện tử

Thật sai lầm khi cho rằng vai trò của email marketing đang dần mờ nhạt và không còn mang lại hiệu quả.

Dùng hình ảnh ông Obama để marketing, Bia Hà Nội có thể bị phạt 30 triệu đồng

Chưa được ông Obama đồng ý, việc sử dụng hình ảnh, lời nói của ông để quảng cáo là vi phạm pháp luật Việt Nam, hãng luật PLF cho biết.

Tại sao con người phát cuồng khi có đồ công nghệ mới ra mắt?

Các chiến lược marketing và nâng cấp sản phẩm của các ông lớn công nghệ ngày nay đều dựa trên những phân tích khoa học chi tiết về hành vi và tâm lý người dùng.

Ở trạm đèn đỏ, bao cặp mắt ‘dán’ vào cái túi…

Chuyện cái bao nylon không chỉ nằm ở chỗ khách đến rồi một ngày khách bỏ đi mà nó còn nói lên hình ảnh của doanh nghiệp, là sự tôn trọng thương hiệu của chính mình.

Người có nhiều tiền mới thường xuyên xem giải đấu esports

Thậm chí Esports đang trên con đường thích ứng đại chúng, với nhiều chỉ số thể hiện sự tăng trưởng mở rộng. Ví dụ, ông Sebastian có đưa ra dẫn chứng rằng đầu tư mạo hiểm của các công ty Esports trong vòng 18 tháng qua đã đạt tổng khoảng 175 triệu USD, nhiều hơn toàn bộ số tiền đầu tư có được tính từ điểm khởi đầu cho tới bây giờ. Ông cũng lưu ý mọi người về chuyện các nhà phát triển như Riot, Valve và Activision đang gia tăng số lượng giải đấu Esports trong nhà.

Chuyện lạ trên thị trường bất động sản TP.HCM

Tính từ đầu tháng 9/2015 đến nay, địa ốc Tp.HCM đã chứng kiến sự ồ ạt tung sản phẩm nhà ở cao cấp ra thị trường. Một điểm lạ nữa, để có thể “giành” được khách hàng, một số dự án cao cấp đang bắt đầu có sự giảm giá.

5 thông số phân tích game hữu ích cho mục đích tăng lợi nhuận

Những công cụ marketing như website hay mạng xã hội giờ đây dễ tiếp cận và ít tốn kém hơn bao giờ hết, thậm chí là hoàn toàn miễn phí. Những đầu tư vào khoản marketing của bạn phải thật thông minh và phù hợp với công ty, game và mục tiêu của bạn. Hầu hết mọi thông số trong game của bạn có thể được sử dụng để gây ảnh hưởng tới nỗ lực marketing, tận dụng tối đa chúng để thu hút những người chơi chất lượng và tăng đáng kể tiềm năng lợi nhuận của bạn.

Chu đáo tin cậy, 77 Hàng Đào: Slogan tự chế ngang tầm quốc tế

Một trong những Slogan được công chúng nhớ đến sớm nhất là “Chu đáo tin cậy, 77 Hàng Đào” của cửa hàng đồng hồ ở Phường Đồng Xuân, Hà Nội

Marketing Online: Tận dụng sức mạnh của Internet trong chiến lược Marketing

Khi hoạch định chiến lược nói chung và chiến lược marketing cho giai đoạn tiếp theo, doanh nghiệp Việt không thể không tính đến những xu thế gắn liền với sự phát triển của công nghệ số và Internet, mang đến với sự phát triển của Marketing Online.

Cho khách dùng thử hơn vạn lời quảng cáo

(VEF.VN) - Một xu hướng tiếp thị mới đang có dấu hiệu nổi sóng trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và hứa hẹn mang đến hiệu quả cao.

Phải chăng game thủ nữ đang chết dần?

Trong mắt nhiều người, những nữ nhân chơi game không có được các yếu tố cần thiết của một game thủ thực thụ, cũng như môi trường game online chưa phải là nơi dành cho phái yếu.