Ngủ ngon

Cập nhập tin tức Ngủ ngon

Uống rượu, thuốc, ăn vặt trước khi đi ngủ hay những nỗi căng thẳng sẽ dẫn đến giấc ngủ không suôn sẻ.

Lý do nên tắm nước ấm trước khi ngủ vào mùa hè

Ngâm cơ thể trong nước ấm điều chỉnh thân nhiệt, giúp bạn có thể thiếp ngủ nhanh chóng.

Nhiệt độ phòng thích hợp nhất để ngủ ngon giấc

Vào buổi tối, con người cần một không gian có nhiệt độ thấp hơn, tốt nhất là 18 độ C, có thể chênh lệch một chút tùy từng người.

Mẹo hàn gắn các cặp đôi muốn ngủ riêng vì sức khỏe

Người Bắc Âu đưa ra phương pháp chung giường không chung chăn để các cặp vợ chồng có giấc ngủ ngon.

Cách để thiếp vào giấc ngủ trong 1 phút

Các chuyên gia giới thiệu kỹ thuật thở 4-7-8 có thể giúp bạn chìm vào giấc ngủ dễ dàng hơn. 

Cách vượt qua áp lực mùa ‘chạy deadline’ cuối năm

Cuối năm âm lịch được coi là “mùa deadline”, “mùa report” khiến bao người đầu tắt mặt tối. Tình hình dịch bệnh căng thẳng càng tăng gấp đôi áp lực. Lúc này tinh thần, trí não cần được chăm sóc để sẵn sàng bứt tốc “về đích”.

Bỏ ngay 7 thói quen xấu dưới đây để có giấc ngủ ngon

Tuy giấc ngủ có tác động trực tiếp đến sức khỏe, ngoại hình và chất lượng cuộc sống nhưng 35% người trưởng thành ngủ ít hơn 7 tiếng mỗi ngày.

Bí quyết bảo vệ sức khỏe ‘cú đêm’

Một số người chọn làm việc vào buổi đêm có thể là do năng suất, sáng tạo hơn khi về đêm hay internet ban ngày chậm, buộc phải chuyển sang làm đêm... Dù lý do là gì, bạn cũng cần nắm chắc vài bí quyết để giữ sức khỏe.

Món tuyệt đối không nên ăn trước khi ngủ

Nếu bạn đói bụng ngay trước giờ đi ngủ, pizza là một trong những thực phẩm cần phải tránh xa.

Bộ 3 thảo dược tự nhiên cho người mất ngủ

Tâm sen (tim sen), câu đắng và rau bina là những những thảo dược tự nhiên mang lại nhiều lợi ích cho người mất ngủ, khó ngủ.

Bose Sleepbuds II - nút tai cho giấc ngủ thế hệ mới

Với định hướng “che phủ âm thanh chứ không phải triệt tiêu âm thanh”, thương hiệu Bose ra mắt Sleepbuds II - nút tai cho giấc ngủ thế hệ tiếp theo, mang công nghệ đột phá, hỗ trợ người dùng ngủ nhanh hơn.

Cách ngủ ngon không cần uống thuốc

Điều chỉnh nhiệt độ phòng, ăn một số loại hạt vào buổi tối... có khả năng giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh hơn. 

Bốn điều dễ làm trước khi ngủ giúp bạn sảng khoái cả ngày

Mở cửa thông gió, ngâm chân nước ấm… sẽ giúp cho bạn có giấc ngủ ngon, tràn đầy sinh lực vào sáng hôm sau.

Khách sạn vượt thách thức, đón thời cơ

Ảnh hưởng của dịch bệnh khiến cho ngành khách sạn gặp khó khăn và đối mặt với nhiều thách thức. Đây cũng là thời điểm để họ “làm cuộc cách mạng” thay đổi theo hướng hoàn toàn mới.

Tại sao nhiều người tỉnh giấc giữa đêm?

Bạn sẽ vẫn mệt mỏi, đau đầu nếu nằm trên giường suốt 8 tiếng nhưng trằn trọc, tỉnh dậy lúc 3h sáng.

Bạn có nên uống sữa trước khi ngủ?

Nhiều người tin rằng uống một cốc sữa ấm trước khi lên giường sẽ giúp thư giãn, giải tỏa căng thẳng, đem lại giấc ngủ yên bình.

Nệm Kluft - nuông chiều giấc ngủ ngon

LMG vừa trình làng chiếc nệm Kluft cao cấp bậc nhất thế giới. Sản phẩm có thể chinh phục những khách hàng khó tính với vẻ đẹp sang trọng, chất liệu siêu nhẹ, siêu êm, siêu bền.

Ngủ ngon với 10 phút yoga mỗi ngày

Để giúp lấy lại cân bằng và có được giấc ngủ sâu, xin giới thiệu bài tập yoga 10 phút mang đến giấc ngủ ngon.

Thiết bị giúp ngủ ngon cực tiện lợi

Trên những chuyến bay dài lệch múi giờ, bạn sẽ thấy chiếc mặt nạ Neuroon Sleeping Maskvô cùng hữu ích. Thiết bị đeo nhỏ gọn này sẽ giúp bạn tìm tới giấc ngủ ngon sảng khoái hơn.

Những thực phẩm giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn

Thiếu ngủ ban đêm gây ra nhiều hậu quả tai hại đến sức khỏe của con người. Một trong những giải pháp dễ làm cho vấn đề này là áp dụng một chế độ dinh dưỡng gồm nhiều loại thực phẩm hỗ trợ chúng ta ngủ ngon giấc.