Theo giới chức trách Nga, ít nhất 60 người đã thiệt mạng khi một nhóm tay súng xông vào trung tâm hòa nhạc Crocus City Hall ở thành phố Krasnogorsk, ngoại ô thủ đô Moscow. Những kẻ tấn công còn đốt tòa nhà, và các nhân chứng cho biết họ nghe thấy nhiều tiếng nổ. 

Hãng RT đưa tin, trong một video được một cô gái đăng lên mạng, tiếng súng vang lên khi những kẻ khủng bố xông vào. Hiện chưa rõ số phận của những người trong video ra sao. 

“Chúng đốt hội trường, chúng đã đốt hội trường! Chúng bắn đạn từ súng trường tấn công”, tiếng một người đàn ông vang lên trong một video khác.  

Người này cho biết thêm, những kẻ tấn công đã xông vào phòng, và ngay lập tức nổ súng vào những hàng ghế đầu tiên chật kín người. Trong lúc những người bên trong cố gắng trốn thoát, các tay súng khủng bố đã chặn các lối hành lang của tòa nhà.

Một nữ nhân chứng khác kể lại rằng khi vụ nổ súng bắt đầu, cô nhìn thấy mọi người bỏ chạy và những kẻ tấn công đuổi theo sau.

“Tôi chạy vào phòng vệ sinh, một vụ giẫm đạp đã xuất hiện. Nó thật khủng khiếp. Ở đó rất đáng sợ, và không thể nhìn thấy gì bên trong vì khói”, cô gái cho hay. 

Hiện trường sau vụ tấn công khủng bố vào trung tâm hòa nhạc ở ngoại ô Moscow. 

Vụ tấn công khủng bố đã khiến ít nhất 60 người thiệt mạng, và 145 người khác bị thương. Những kẻ tấn công đã xông vào ngay trước khi buổi hòa nhạc của một ban nhạc rock bắt đầu. Được biết, khoảng 6.000 vé tham gia buổi biểu diễn đã được bán.